Đoạn clip cho thấy, một người đàn ông mặc áo có mũ trùm đầu rõ ràng đi xuyên qua cánh cửa kính đóng kín của một cửa hàng và ra ngoài cũng theo cách này, trong khi hai người vô gia cư nằm ngủ ở gần đó.

Điều đặc biệt là, vào giây phút người đàn ông kỳ bí di chuyển xuyên tường, một ánh sáng chợt lóe lên và đoạn ghi hình nhòe mờ đi đôi chút. Các ngọn đèn trong cửa hàng cũng lập lòe theo đó. Song, hai người vô gia cư dường như không nhìn thấy người đàn ông này và chỉ hơi trở mình khi anh ta đi qua.

Đoạn clip càng trở nên khó hiểu khi thời gian ghi trên đó bắt đầu nhảy liên hồi từ 2016 sang 2019 rồi ngược lại khi người đàn ông bí ẩn di chuyển.

Đoạn clip đã được đăng tải lên kênh UFO Mania trên Youtube kèm đoạn chú thích: "Camera an ninh đã ghi được ánh sáng bên trong cửa hàng và ngay sau đó là một người đàn ông đội mũ trùm đầu xuyên qua cánh cửa giống như ma hoặc như nhiều người nói có thể là một người du hành xuyên thời gian hoặc ai đó đang đi xuyên qua một chiều khác nữa.

Đồng hồ thời gian không dừng lại trong lúc anh ta dịch chuyển ... Nếu đây là một hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt, bạn sẽ phải nhìn thấy chuyển động bất thường ở đồng hồ thời gian. Kỳ lạ là nó dường như nhất quán, ngoại trừ phần ghi năm".

Dẫu vậy, nhiều ý kiến cho rằng đoạn clip nói trên là đồ giả mạo. Một người bình luận, toàn bộ các phần ánh sáng chớp lóe khi camera ghi hình đã được sắp đặt để che giấu việc chỉnh sửa hình ảnh. Một ý kiến khác tin rằng, đây đơn giản chỉ là sản phẩm cắt ghép hình ảnh, sử dụng tình trạng tĩnh để che giấu hiệu ứng khi người khách hàng đi qua cánh cửa kính.

Tuấn Anh(Theo Daily Mail)