Tối 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển U23 Qatar sau màn thi đấu luân lưu "cân não" 11 m ở bán kết giải U23 châu Á. Đây là kỳ tích của bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh, U23 Việt Nam đã thắp sáng tình yêu và niềm tin ở bóng đá nước nhà. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu hàng triệu con tim người hâm mộ đã hướng về các cầu thủ trẻ.

Truong Giang, Tien Luat bat khoc khi U23 Viet Nam vao chung ket hinh anh 1

Tại trường quay chương trình 7 Nụ cười xuân, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật... cùng ê-kíp quyết định dừng quay để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chứng kiến những pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ Quang Hải, đến chiến thắng vỡ òa sau loạt đá penalty, Trường Giang và Tiến Luật đã bật khóc.

Diễn viên hài quê Quảng Nam chia sẻ: "Cả ê-kíp thống nhất sẽ quay bù vào khuya. Vì thế sau chiến thắng của đội nhà mọi người muốn "đi bão" ăn mừng nhưng đành phải ở lại phim trường quay hình đến khuya".

Tiến Luật và Trường Giang đều cho rằng khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thì cảm xúc vỡ òa, giọt nước mắt của sung sướng, tự hào cứ thế tuôn rơi.

Truong Giang, Tien Luat bat khoc khi U23 Viet Nam vao chung ket hinh anh 2

"Chưa bao giờ xem bóng đá lại thăng hoa, hồi hộp và lo lắng đến như thế. Chiến thắng là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ trẻ", Tiến Luật nhấn mạnh.

Có mặt tại trường quay, Trấn Thành chia sẻ bản thân là người đá bóng dở, cũng ít xem nhưng lần này anh quyết dừng mọi việc để theo dõi trận cầu hấp dẫn.

"U23 thật sự đã làm nên chiến công lẫy lừng. Các bạn đã tạo nên những điều bất ngờ đến kinh ngạc", anh nói.

Theo Zing