Một số trang mạng vừa đăng tải clip ghi lại cảnh ca sĩ Tuấn Hưng đang đứng giữa vòng vây của người đi đường. Trong clip dù không nghe rõ tiếng nhưng nhiều người cho rằng Tuấn Hưng va chạm giao thông và đang cự cãi.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng cho hay: "Giữa đường thấy chuyện bất bình 3 bốn thanh niên định xô xát với một đôi vợ chồng nên tôi xuống can mọi người không nên động chân động tay có gì từ từ nói với nhau cho hiểu. Thế mà không hiểu sai có clip quay lại đưa lên mạng nói tôi sai phạm giao thông, đến khổ".

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các bản hít: Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia đóng phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010)...  Anh được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019 - 2024.


Gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng cũng vướng lùm xùm khi hát tại ban công nhà mình thu hút lượng khán giả đông đảo nhưng chưa được cấp phép. Nam ca sĩ sau đó đã hiểu ra các thủ tục pháp lý cần phải có và thực hiện dưới sự giám sát và hỗ trợ của các ban ngành để đưa chương trình Góc ban công hát miễn phí cho người dân được hoạt động trở lại.

Không chỉ hoạt động ca hát, chăm chỉ làm từ thiện, Tuấn Hưng còn nổi tiếng là người sẵn sàng cứu giúp người khác khi gặp khó khăn. Năm 2017, khi đang ngồi ăn tại Đà Nẵng bất ngờ nghe tiếng tri hô cháy ở căn nhà cách đó không xa ngay lập tức ca sĩ Tuấn Hưng đã lao đến dập lửa hỗ trợ người dân. Hành động của nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi.