Tại đấu trường UFC 63 tại Virginia - Mỹ, trận đấu được chờ đợi giữa hai nữ võ sĩ Julianna Pena (6-2) gặp Milana Dudieva (11-4) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Trở lại sau 17 tháng chấn thương, Julianna Pena cho thấy khát khao chiến đấu sau thời gian điều trị vết thương bằng cách áp đảo nữ võ sĩ người Nga ngay ở những giây đấu đầu tiên. Khi mà nửa thời gian hiệp 1 trôi qua, tay đấm 25 tuổi người Mỹ đã chiếm thế thượng phong khi quật ngã đối thủ rồi ngồi lên ngực tấn công.

Theo thống kê, trong khoảng hơn 1 phút ngồi lên người đối thủ rồi liên tiếp đấm, cùi chỏ Julianna Pena đã tung ra trên dưới 100 cú đấm về phía đối thủ. Milana Dudieva tìm mọi cách để "lật ngược thế cờ" nhưng nhìn cô đuối sức dần trọng tài cho dừng trận đấu và trao chiến thắng cho Pena.

Sau trận đấu, Julianna Pena được ngợi khen hết lời với chiến thắng thứ 7 trong sự nghiệp. Song bên cạnh đó nhiều nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ, đánh giá cao khả năng chịu đòn và tinh thần chiến đấu tới giây cuối cùng của nữ tay đấm tới từ xứ sở Bạch Dương.

Theo Khám Phá