Trong phim, Việt Trinh vừa giữ vai trò đạo diễn vừa đóng vai nữ chính. Chị hóa thành nhân vật Vy. Diễn viên Đức Hải thủ vai Huy, chồng của Vy. Hai người ban đầu đến với nhau bằng tình cảm lãng mạn nhưng hôn nhân dần rạn nứt khi có sự xuất hiện của Uyên do Khánh My thể hiện. Trước sức hấp dẫn của tình nhân, Huy đã bỏ quên gia đình để chạy theo lạc thú.

Những cảnh diễn thân mật giữa Khánh My và Đức Hải được khắc họa để tạo nút thắt – mở cho phim. Ban đầu, người chồng đam mê tình mới, bị quyến rũ bởi nhan sắc và sự trẻ trung của người yêu. Anh tìm mọi cách để ly dị vợ để có cuộc sống mới. Tuy vậy, bằng cách riêng của mình, người vợ nỗ lực giữ lại cha cho con gái mình.

Trot yeu 1

Đức Hải và Khánh My có nhiều cảnh nóng táo bạo trong phim
Trong quá trình quay, để bảo vệ hình ảnh của Khánh My, chỉ có bốn người xuất hiện ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và một quay phim. Trong cuộc phỏng vấn riêng với Thế Giới Văn Hóa, nữ đạo diễn cho biết: “Vì gần tuổi với Khánh My hơn nên tôi đã thay mặt chị Châu Thổ (đồng đạo diễn – PV) hướng dẫn hai diễn viên diễn xuất trong các cảnh nóng để Khánh My có thể tự nhiên diễn xuất thân mật với anh Đức Hải”.

Theo TGVH