Sau khi phát sóng tập đầu tiên, bộ phim ca nhạc Glee phiên bản Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý lẫn ý kiến đa chiều trên mạng xã hội.

Đặc biệt, cảnh nóng trong tập 1 của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn cũng tạo nên sức hút cho phim. Tuy nhiên, chỉ sau tập 1, NSX đã thông báo hoãn chiếu tập 2. Thay vào đó, ekip phim sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tiếp đặc biệt giữa dàn diễn viên, ekip làm phim với khán giả. Nội dung của sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 19g00 tối Thứ Sáu, Ngày 25.8 thay cho tập 2. 

Ngoài những phần trình diễn từ dàn diễn viên, chương trình sẽ bật mí những điều chưa biết về quá trình thực hiện bộ phim từ khâu sản xuất, lựa chọn bối cảnh, diễn viên, vũ đạo, âm nhạc... Đây không chỉ là cơ hội để ekip chia sẻ những khó khăn và thử thách khi Việt hoá một bộ phim ca nhạc đình đám thế giới, mà khán giả còn được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình trực tiếp tại trường quay, cũng như giao lưu trực tuyến với các khán giả tại nhà.

 

Vừa tung "cảnh nóng", phim của Angela Phương Trinh đã bị hoãn chiếu? - 2

Dàn diễn viên trẻ của Glee rất được yêu thích

Glee là câu chuyện của một nhóm nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên cây lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt. Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải được đưa vào phim. Vẫn dựa trên bối cảnh và nội dung câu chuyện của phiên bản gốc, tuy nhiên, các tuyến nhân vật chính sẽ được chỉnh sửa lại một phần để phù hợp hơn với đời sống của giới trẻ Việt nam hiện nay.

Glee có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ như như Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, Cindy V, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi, Hương Bùi, Bích Ngọc, Thái Trinh, Hoà Minzy, Lynk Lee, Dũng Khánh…

Theo Dân Việt