Ngày 3/6 (giờ Mỹ), Triệu Vy cùng đồng nghiệp, bạn thân – Huỳnh Hiểu Minh và đạo diễn Lâm Nghệ Bân đã được thực hiện lễ ghi dấu tay và chữ ký của mình tại TCL Chinese Theatre, nơi vinh danh nhiều nghệ sĩ quốc tế. Trong đó, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là 2 diễn viên của Trung Quốc đại lục đầu tiên có được vinh dự này. Trước đó, chỉ có 3 gương mặt Thành Long, Phùng Tiểu Cương và Ngô Vũ Sâm đạt được thành tựu to lớn này. Tuy nhiên, những tên tuổi kể trên đều là những nghệ sĩ quốc tế và có sự ảnh hưởng lớn trên ảnh đàn thế giới với những tác phẩm mang tính toàn cầu. Trong khi đó, cả Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đều chưa có một tác phẩm nào thực sự “đóng dấu” Hollywood.

Nàng “én nhỏ” đã không dấu được niềm vui của cô khi có mặt tại Mỹ để in lại dấu tay của mình. Trong bài phát biểu, Triệu Vy đã gửi lời cảm ơn của mình tới gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ.

“Nam thần” Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ niềm vinh dự của mình trong buổi lễ. Với anh,niềm hạnh phúc được nhân thêm, vì nam diễn viên vừa chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái Angelababy. Hôn lễ của hai người dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới.

Cùng thực hiện lễ ghi dấu tay với 2 minh tinh quen thuộc là đạo diễn gốc Hoa Lâm Nghệ Bân (Justin Lin) . Ông là đạo diễn, là người đứng sau thành công của loạt phim Fast & Furious. Nam diễn viên chính của “bom tấn” này – Vin Diesel cũng đã có mặt tại buổi lễ để gửi lời chúc mừng tới đạo diễn Justin Lin.

Q.N (Theo Reuters)