Tối 29/5, tập 1 vòng Lộ diện chương trình "X-Factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn" lên sóng với 12 tiết mục tranh tài đầy gay cấn. Đêm thi dành cho thí sinh ở hai hạng mục là Nam - nữ trên 25, 26 tuổi và Đơn nữ. Sau tập này, mỗi hạng mục sẽ chọn ra 3 thí sinh để đồng hành tiếp với cuộc thi.

Thí sinh Trương Kiều Diễm mở màn hạng mục Đơn nữ. Cô thể hiện ca khúc "Đốt" do chính mình sáng tác mang hơi hướng Blue Jazz, đồng thời tự đệm đàn cho bài thi của mình.

Sau phần biểu diễn, Tùng Dương bất ngờ đặt ra thử thách đến thí sinh đó là yêu cầu hôn Dương Khắc Linh và Tùng Dương. Thí sinh đáp lời: "Trước khi em hôn anh Dương Khắc Linh thì cho em ôm anh Tùng Dương được không ạ?". Nam giám khảo nói đùa rằng, anh chỉ thích hôn thôi chứ không thích ôm, khiến khán giả bật cười.

Đáp lại lời thách thức của Tùng Dương, Kiều Diễm mạnh dạn bước xuống hàng ghế giám khảo trao cho anh một nụ hôn nhẹ và ôm giám khảo Dương Khắc Linh trong tiếng reo hò của khán giả.

Ở phần nhận xét, Tùng Dương cho biết anh cảm thấy thích bài hát này hơn những vòng thi trước rất nhiều. Giám khảo Dương Khắc Linh nhìn thấy sự tự tin trong phần thi của thí sinh này và đánh giá tốt về sáng tác của cô. Đồng quan điểm, Thanh Lam cảm thấy mình dần bị thu hút bởi giọng hát của thí sinh này chứ không phải qua ngoại hình.

Theo VTV