Sự việc trên xảy ra ở bên ngoài một khu dân cư tại thành phố Vasai, quận Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Trong đoạn video được ghi lại bởi máy quay an ninh, có thể thấy một chiếc xe hơi màu đỏ đang phóng ra khỏi sân của khu dân cư và cán lên người một chú chó nhỏ nằm ngay trước cổng.

Sau đó, con vật tội nghiệp còn bị kéo lê hơn 3m dưới gầm xe trong nỗi đau đớn tột cùng. Chứng kiến cảnh tượng ấy, chiếc xế hộp đắt tiền cũng không hề dừng lại mà vẫn tiếp tục lao nhanh về phía đường lớn.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 2.

Chú chó nhỏ đang nằm sưởi nắng thì bất ngờ bị một chiếc xe hơi cán ngang qua người.

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của đồng loại, một số chú chó khác đã nhanh chóng chạy tới để xem xét tình hình. Khoảng vài phút sau, người dân xung quanh cũng kịp thời có mặt và đưa con vật đáng thương đi cấp cứu tại trung tâm thú y.

Các bác sĩ xác định chú chó bị thương rất nghiêm trọng ở lưng và chân sau, đồng thời đề nghị mọi người hãy đưa nó tới một bệnh viện thú y lớn hơn ở Kandivali, thành phố Mumbai.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 3.

Sau đó, chú chó chỉ biết nằm bất động dưới nền đất trong nỗi đau đớn tột cùng.

Hiện chú chó vẫn đang trong tình trạng nguy kịch với hai chân sau bị gãy cùng phần xương cột sống bị tổn hại nặng nề. Mặc dù được điều trị tích cực, song đội ngũ y bác sĩ vẫn rất lo ngại về việc chú chó sẽ không bao giờ cử động đôi chân sau được nữa.

Cô Nanda Mahadik, người từng đưa chú chó nhỏ đi cấp cứu đã chia sẻ rằng: "Nó là một trong số những chú chó hoang đang sinh sống tại khu vực này. Trên thực tế, chúng rất thân thiện và chưa bao giờ quấy rối con người. Một số người dân vẫn thường cho những chú chó ăn và còn hay chơi đùa với chúng, nhưng không thể đem về nuôi dưỡng ở nhà vì họ quá bận rộn."

Cô Mahadik đã trình báo sự việc với cơ quan cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã ghi nhận sự việc và đề nghị xin lại đoạn video từ hệ thống máy quay an ninh của tòa nhà để tiếp tục điều tra.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 4.

Chú chó hoang đã bị gãy chân sau và chấn thương nặng nề ở vùng cột sống.

Cuối cùng, danh tính của kẻ nhẫn tâm trong đoạn video cũng đã được xác định cụ thể. Hắn chính là Saurabh Dukhande, giám đốc dịch vụ khách hàng của hãng vận tải Kankai Total Logistics LLP.

Khi bị chất vấn về sự việc trên, Dukhande buộc phải thừa nhận việc cố tình cán xe lên chú chó đáng thương vì cho rằng nó là hung thủ đã "tưới nước" lên lốp của chiếc xe hộp mới mua.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 5.

Những chú chó khác đang chạy tới xem xét tình hình của đồng loại.

Sự việc đã khiến những người yêu động vật cũng như cộng đồng mạng Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích hành vi mất nhân tính của gã giám đốc giàu có.

"Thật dã man. Chỉ vì bánh xe bị dính bẩn mà hắn ta đã đổ hết tội lỗi lên đầu một chú chó tội nghiệp và đẩy nó vào tình cảnh đáng thương như hiện nay. Đồ vô nhân tính." - Một cư dân mạng bình luận.

Xế hộp mới mua bị tưới nước, người đàn ông cán thẳng lên chú chó hoang để trả thù - Ảnh 6.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của kẻ độc ác nói trên.

Theo Trithuctre