Vào lúc 14h 54 phút ngày 15/10 trên xa lộ Hà Nội, gần ngã tư Tam Hiệp đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe tải và hàng loạt ôtô xe máy. Thời điểm gây tai nạn, một xe ôtô gắn camera hành trình đã ghi lại toàn bộ diễn biến.

Theo như đoạn video sau đó được đăng tải lên mạng, thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, tuyến đường rất đông các phương tiện. Nhiều xe ôtô đang di chuyển ở làn xe cơ giới và có dấu hiệu chậm lại do tắc đường, ở phía trong vạch cho xe máy cũng rất đông phương tiện. Bất thình lình từ phía sau, chiếc xe tải màu vàng lao nhanh và không có dấu hiệu giảm tốc độ. Trước khi có dấu hiệu lao vào chiếc Honda City màu trắng phía trước, xe tải đã đánh lái vào làn xe máy và gây nên vụ tai nạn kinh hoàng.

Xuất hiện ở những giây sau đó của clip, một người đi xe máy nằm gục ngay trên đường và cách đó vài mét là chiếc Chevrolet Spark bị húc bẹp đuôi, vỡ kính. Một chiếc ôtô con khác cũng bị húc bẹp đuôi bên trái. Chiếc xe tải dừng cách chiếc Spark một đoạn ngắn phía trên với vệt phanh kéo dài và một chiếc xe máy cuốn dưới gầm. Chưa rõ thương vong sau tai nạn.

Theo Nghe nhìn Việt Nam