Chương trình siêu trình diễn Subaru Russ Swift 2016 lần đầu tiên đến với khán giả Hà Nội. Chương trình dự kiến diễn ra liên tiếp trong 03 ngày, 27 – 28 – 29/05/2016 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Tại chương trình, khán giả được chiêm ngưỡng những pha trình diễn ô tô mạo hiểm đẳng cấp và thót tim của Kỷ lục gia Guinness thế giới người Anh Russ Swift.   

Được biết Russ Swift (sinh năm 1951) là tay đua người Anh hiện giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song và là người 2 lần đạt giải quán quân tại British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983.

Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16,07 giây, tương đương 1,6 giây cho mỗi vòng.

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 1

Russ Swift là người 2 lần đạt giải quán quân cho giải British Autotest và England Autotest 2 năm liên tiếp 1982 và 1983.  Và ông đang giữ kỷ lục Guiness thế giới cho khả năng đỗ xe song song.

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 2

Hôm nay 28/5, khán giả được chứng kiến màn drift xe theo vòng tròn kinh điển với 14 vòng. Vào năm 2004, Russ xác lập kỷ lục Guiness thế giới cho thành tích drift xe theo vòng tròn 10 lần (theo kiểu bánh doughnuts) chỉ trong vòng 16,07 giây, tương đương 1,6 giây cho mỗi vòng.

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 3

Một khán giả (thành viên otofan) ngồi trên xe Russ Swift cho biết, xe lăng nhưng người không lắc, rất đặc biệt

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 4

Khán giả Thủ đô  vô cùng thích thú bởi kỹ thuật đi xe bằng 2 bánh của Russ Swift.

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 5

Màn biểu diễn mạo hiểm nghiêng xe đi bằng 2 bánh của Russ Swift vẫn đảm bảo được sự cân bằng của chiếc xe khi đi nghiêng trên hai bánh. Tại đây các khán giả đã có phen thót tim khi chứng kiến cảnh tượng này.

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 6

Một nửa chiếc xe được nâng lên trơ cả gầm xe chạy vòng quanh quảng trường với vận tốc 40 km/h trong đoạn đường dài hơn 300 m

 xem ky luc guiness the gioi 65 tuoi trinh dien "dot lop" xe o ha noi hinh anh 7

Với những thành tích đạt được cho tới thời điểm hiện tại, Russ Swift được chào đón ở khắp mọi nơi trên thế giới với một biệt danh “ảo thuật gia”.

Theo Dân Việt