Món ngon ngày hè
TUYẾN BÀI

Món ngon ngày hè

Những món ngon ngày hè dưới đây sẽ giúp người nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày nóng nực.

Cách làm kem trứng thơm béo, đơn giản tại nhà

Kem trứng thơm ngon, hấp dẫn là món ăn được nhiều người yêu thích. Cách làm kem trứng khá đơn giản. Hãy cùng VietNamNet thực hiện món kem trứng thơm ngon, béo ngậy tại nhà với công thức dưới đây.

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon béo tại nhà

Kem chuối là một món ăn ngon, bổ dưỡng, lại rất dễ làm. Cùng VietNamNet thử ngay cách làm kem chuối với nước cốt dừa ngon béo tại nhà nhé.

Cách làm kem sữa chua siêu ngon đơn giản tại nhà

Kem sữa chua thơm, ngọt mát, vị chua dễ ăn. Cách làm kem sữa chua khá dễ. VietNamNet xin hướng dẫn cách làm kem sữa chua siêu ngon đơn giản tại nhà.

Bát canh ngọt mát tình bà và những mùa hè của tuổi thơ tôi

Trong rất nhiều món ăn thấm đượm hương vị quê nhà, có lẽ tôi thích nhất là món canh cua đồng nấu mướp hương của bà nội.

Cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà

Chè bánh lọt là món ăn độc đáo của người miền Tây. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm béo của nước cốt dừa, sự dẻo dai của bánh lọt. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm chè bánh lọt thơm béo đơn giản tại nhà qua bài viết sau.

Cách nấu chè đậu ngự thanh mát giải nhiệt ngày hè

Chè đậu ngự là món chè nổi tiếng của xứ Huế. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu chè đậu ngự thanh mát, giải nhiệt ngày hè ngay tại nhà nhé.

Bí quyết chọn và bảo quản vải thiều lâu mà vẫn ngon

Vải là loại quả được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, chọn vải và bảo quản thế nào để giữ được lâu và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài bí quyết chọn và bảo quản vải thiều mà VietNamNet muốn giới thiệu đến bạn.

Cách làm chè xoài đơn giản, thơm ngon tại nhà

Chè xoài không chỉ là món tráng miệng hấp dẫn mà còn có tác dụng thanh nhiệt, giải khát vào những ngày nóng bức. Hãy theo dõi cách làm chè xoài đơn giản, thơm ngon tại nhà ở bài viết sau.

Cách nấu chè bà ba Nam Bộ thơm ngon, chuẩn vị

Chè bà ba (hay còn gọi là chè thưng) là loại chè truyền thống đậm chất Nam Bộ với nguyên liệu dễ tìm và công thức nấu khá đơn giản. Hãy cùng VietNamNet học cách nấu chè bà ba Nam Bộ thơm ngon, chuẩn vị.

Cách nấu chè đậu xanh đánh nhuyễn thơm ngon, ngọt dịu

Chè đậu xanh đánh nhuyễn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Cách nấu chè đậu xanh đánh nhuyễn mà VietNamNet chia sẻ dưới đây khá đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Cách nấu chè hạt sen đậu xanh thơm mát và bổ dưỡng

Chè hạt sen đậu xanh là món ăn giúp giải nhiệt mùa hè được nhiều người yêu thích. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm món ăn thơm mát và bổ dưỡng này cho gia đình thưởng thức nhé.

Cách làm sữa chua đánh đá siêu ngon giải nhiệt mùa hè

Sữa chua là một trong những loại thực phẩm vô cùng quen thuộc. Hãy tận dụng sữa chua để làm ngay món đồ giải nhiệt mùa hè. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm sữa chua đánh đá từ VietNamNet mà bạn có thể tham khảo.

Cách làm chè chuối nướng thơm ngon, béo ngậy

Chè chuối nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Cách làm chè chuối nướng cũng khá đơn giản. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu công thức và thực hiện món chè chuối nướng thơm ngon, béo ngậy này nhé.

Cách làm sữa chua phô mai ngon ngất ngây

Sữa chua phô mai là món ăn được nhiều người ưa thích. Cách làm sữa chua phô mai khá đơn giản. Chỉ cần chút thời gian cùng vài nguyên liệu dễ kiếm là bạn có thể tạo ra những hũ sữa chua phô mai thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách làm chè bơ thơm ngon, đơn giản tại nhà

Chè bơ là một món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, giải nhiệt trong ngày hè nắng nóng. Đang vào mùa bơ, bạn có thể tham khảo cách làm chè bơ đơn giản, thơm ngon dưới đây.

Cách nấu chè hoa cau đơn giản, bổ dưỡng cho ngày nắng hè

Chè hoa cau (còn gọi là chè táo soạn) rất thơm ngon, bổ dưỡng. Cách nấu chè hoa cau khá đơn giản. Hãy học ngay cách nấu chè hoa cau qua công thức dưới đây để chiêu đãi cả nhà trong ngày nắng hè nhé.

3 cách nấu chè sầu riêng đơn giản ngay tại nhà

Chè sầu riêng là món ăn được nhiều người ưa chuộng. Để có những ly chè sầu riêng béo ngậy, mát lạnh, mời quý độc giả cùng với 3 cách nấu chè sầu riêng siêu đơn giản tại bài viết này của VietNamNet.

Hai cách nấu chè hạt sen thơm ngon đơn giản tại nhà

Chè hạt sen đậu xanh và chè hạt sen long nhãn là 2 món chè giúp giải nhiệt ngày hè. Cách nấu chè hạt sen khá đơn giản. Chỉ cần vài nguyên liệu cùng ít thời gian là đã có nồi chè hạt sen thơm ngon, bổ dưỡng.

Cách nấu chè bưởi tại nhà đơn giản mà cực ngon

Chè bưởi là một món ăn giải nhiệt được nhiều người yêu thích. Chè bưởi cũng khá dễ nấu. Hãy tham khảo công thức dưới đây để làm chè bưởi tại nhà đơn giản mà cực ngon.

Cách nấu chè đậu xanh thanh mát giải nhiệt ngày hè

Chè đậu xanh là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, giúp giải nhiệt ngày hè. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu chè đậu xanh cho gia đình thưởng thức nhé.

Cách nấu chè hạt đác thơm ngon cho ngày hè nắng nóng

Chè hạt đác là món ăn bổ dưỡng. Cách nấu chè hạt đác không hề khó như các món chè thông thường khác. Hãy cùng VietNamNet vào bếp để làm món chè hạt đác thơm ngon cho ngày hè nắng nóng.

Làm bánh quy cho trẻ ăn vặt ngày hè

Món bánh quy tự làm có thể thay cho snack ăn vặt cho trẻ con trong nhà, vừa ngon rẻ lại đảm bảo vệ sinh.