- Hy vọng mong manh cứu được đứa con đang bị ung thư nằm chờ chết của người cha tội nghiệp được bạn đọc báo VietNamNet tiếp sức mà nói như ông Huỳnh Ngọc Anh, người cha tội nghiệp bảo rằng ông được tiếp sức trong hành trình giành sự sống cho đứa con từ những tấm lòng nhân…

TIN BÀI KHÁC:

P.V VietNamNet trao tiền của bạn đọc tận tay cha con ông Huỳnh Ngọc Anh
Sáng 15/3, P.V VietNamNet đã trực tiếp đến khoa ung bứu bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để trao trực tiếp 6.800.000 đồng của bạn đọc báo VietNamNet gửi giúp ông Huỳnh Ngọc Anh trong bài viết:Mẹ và anh nó mất rồi, tui chỉ hy vọng cứu được thằng út…”.

Ông Huỳnh Ngọc Anh đưa đứa con trai út duy nhất còn lại là Huỳnh Ngọc Mỹ từ Trà Đông, huyện Bắc Trà My xuống bệnh viện Đa khoa để điều trị mà ông bảo là không đủ tiền để đưa con vào tái khám tại bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM.

Ông Huỳnh Ngọc Anh kể trong nước mắt rằng, cả nhà ông chết vì bệnh ung thư. Cách đây 10 năm, vợ ông bỗng dưng mắc bệnh ung thư và qua đời.

Cách hai năm sau, đứa con đầu của ông cũng bị ung thư và chết cách đó chưa đầy 1 năm.

Đời ông chỉ còn lại duy nhất đứa con út là Huỳnh Ngọc Mỹ. tất cả niềm hy vọng ông đều dồn cho đứa con út.

Sau khi vợ và đứa con đầu mất vì căn bệnh ung thư quái ác, ông ở vậy nuôi đứa con út. Đến bây giờ tất cả niềm hy vọng mong manh duy nhất còn lại ông đều dồn hết cho đứa con út Huỳnh Ngọc Mỹ đang mắc bệnh ung thư như chút ánh sáng le lói trong đêm đông của một phận đời khó nghèo nơi miền sơn cước.

“Ông trời không thương, thôi thì để lại cho tui thằng út. Nó mới 19 tuổi đầu sao bắt nó mang bệnh quái ác vậy. Mà sao không để cho tui chết thay cho nó sống có hơn không hả trời…” Ông Anh kể trong nước mắt.

Cầm số tiền của bạn đọc báo trao tặng để lo thuốc thang cho đứa con trai Huỳnh Ngọc Mỹ, ông Anh nói trong nước mắt: “Cho tui được gửi lời cảm ơn và tri ân những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ hai cha con tui trong lúc khó khăn ngặt nghèo này. Tấm lòng của bạn đọc báo đã tiếp cho tui thêm sức mạnh trong hành trình cứu con…”

Các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết, nếu bệnh nhân Mỹ được chạy hóa trị liệu, hy vọng sẽ cứu được mạng sống. Nhưng do điều kiện của bệnh viện tuyến tỉnh chưa có chạy hóa trị liệu, nên việc điều trị gặp khó khăn.

Với số tiền giúp đỡ của bạn đọc, ông Anh sẽ đưa con tiếp tục vào TP. HCM để điều trị.

Hy vọng căn bệnh quái ác của Mỹ sẽ được đẩy lùi và ông Anh sẽ cứu được đứa con út duy nhất còn lại của mình.

Vũ Trung
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. ông Huỳnh Ngọc Anh (A) thôn Ba Hương xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam hoặc liên lạc qua số điện thoại: 01675392500.

2. Hoặc Qua báo VietNamNet (Ghi rõ ủng hộ ông Huỳnh Ngọc Anh)

Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
- The currency of bank account: 0011002643148
-Bank:
- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:
-
Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
-
Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3,TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: banbandoc@vietnamnet.vn