MV Khi con tim lên tiếng kết hợp rapper Neko Lê được chọn mở màn mùa 2 Phạm Khánh Hưng’s greatest hits.

Bài hát lần đầu được ra mắt vào năm 2005 với bản song ca cùng nhóm Mây Trắng. Để làm mới, Phạm Khánh Hưng quyết định kết hợp với rapper. Ý tưởng mời Neko Lê xuất hiện trong quá trình 2 người thi Anh trai vượt ngàn chông gai.

Phạm Khánh Hưng’s greatest hits mùa thứ 2 được sản xuất khá vội vì Phạm Khánh Hưng chịu áp lực lớn từ cuộc thi Anh trai vượt ngàn chông gai cũng như tình trạng sức khỏe. Việc Neko Lê là 1 trong 33 anh tài càng khiến lịch trình căng thẳng. 

Theo 2 anh tài, những ngày đi tập chương trình mất ít nhất 12 tiếng, ngày ghi hình có thể kéo dài hơn 24 tiếng. Họ gần như không còn thời gian nghỉ ngơi nên hình ảnh có phần phờ phạc, thiếu sức sống.

DSC09093.jpg
Phạm Khánh Hưng và Neko Lê. Ảnh: NVCC

Phạm Khánh Hưng tranh thủ ra sản phẩm nhằm tận dụng sức nóng của Anh trai vượt ngàn chông gai dù kế hoạch và những bản phối đầu tiên của series đã có từ cuối năm 2023. 

Nhìn lại hơn 1 năm về Việt Nam hoạt động, ca sĩ chưa hài lòng vì phải thường xuyên về Mỹ giải quyết việc riêng và biểu diễn. Năm nay, anh muốn dành toàn tâm cho các hoạt động âm nhạc trong nước. 

Nhờ thi truyền hình thực tế, Phạm Khánh Hưng nhận ra công chúng ngày nay khác xưa nhiều. Anh muốn cho họ thấy "vẫn là Phạm Khánh Hưng ngày xưa nhưng không ngừng học hỏi để nâng cấp bản thân".

"Một số đoạn rap, vũ đạo của tôi gây bất ngờ với khán giả, bạn bè. Dù vậy, vẫn không ít người chưa biết tôi chính thức trở lại với phong cách, hình ảnh mới. Tôi muốn nỗ lực dung hòa hình tượng 'thanh xuân học đường' ngày ấy và phiên bản 2024", theo ca sĩ. 

Ngoài Neko Lê, Phạm Khánh Hưng’s greatest hits còn có ca sĩ khách mời Hakoota Dũng Hà và Khải Đăng. Series đánh dấu sự trở lại của Phạm Khánh Hưng sau thời gian nhiều biến động ở Mỹ.