Trong Bão ngầm tập 40 lên sóng tối 18/4, sau khi được cứu thoát khỏi đàn em của Sơn ‘bạch tuộc’ (Lý Anh Tuấn), Phí Hải Toán (Quang Hòa) bị thương khá nặng.

Trong tập này, Toán đi cùng một nhóm người lạ mặt trên xe. Chưa biết nhóm này là ai, chỉ biết nhóm này chở Toán tới nhà một người sếp lạ mặt.

Thấy đường xa xôi, Phí Hải Toán cùng đàn em nghi ngờ. Quả đúng như vậy, Toán cùng đàn em bị nhóm này tìm cách thủ tiêu.

Sau vụ ám sát, hiện trường vụ án có một người chết. Chưa rõ, người chết có phải là Toán hay không?

Công an có mặt tại hiện trường cho biết: “Các trinh sát phát hiện một đối tượng có ngoại hình khá giống Toàn ‘khỉ đốm’. Buổi tối, các đối tượng ra ngoài nên tôi cho người bám theo rồi sự việc xảy ra như này”.

Thiếu tượng Hoạch (NSND Trần Nhượng) vô cùng tức giận khi ông không được biết một việc quan trọng như vậy.

Ở một diễn biến khác, khi công an đang bế tắc trong vụ việc liên quan tới Phí Hải Toán, Hải Triều (Hà Việt Dũng) có được chiếc điện thoại của Toán để quên tại nhà thầy mình khi đi chữa bệnh.

“Đối tượng Phí Hải Toán hôm qua tới nhà thầy em chữa bệnh, lúc về có quên điện thoại. Anh trao đổi với bên hình sự qua lấy về khai thác thông tin”, Hải Triều báo cáo với Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải).

Liệu, Phí Hải Toán có phải là người chết trong vụ ám sát vừa xảy ra?, diễn biến chi tiết tập 40 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 18/4, trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 39, em trai Toàn ‘khỉ đốm’ chạm mặt cảnh sát ngầm Hải Triều'Bão ngầm' tập 39, em trai Toàn ‘khỉ đốm’ chạm mặt cảnh sát ngầm Hải TriềuXem ngay