Trong Bão ngầm tập 39 lên sóng tối 15/4, sau khi ám sát Sơn ‘bạch tuộc’ (Lý Anh Tuấn) không thành công, Toán – em trai song sinh của Toàn ‘khỉ đốm’ bị thương nặng.

Tại chỗ trị thương, tên này vô tình đụng mặt Hải Triều (Hà Việt Dũng). Thấy ngoại hình của Toán giống Toàn như đúc, Hải Triều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

Ở một diễn biến khác, trong tập trước, Toán hẹn gặp Đại úy Lâm (Công Dũng) để nói hết chuyện về anh trai mình và cung cấp thông tin về đường dây buôn bán ma túy, giết người mà cơ quan công an đang điều tra.

Lâm báo cáo với cấp trên là Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) mọi thông tin mình nắm được. Từ đó, Thượng tá Tuất đi gặp trợ lý Tú (Kim Phượng) và để lộ thông tin mình biết được cho cô.

Tuy nhiên, Thượng tá Tuất không biết Tú chính là “Ong chúa” – tay sai đắc lực của ông trùm ma túy giấu mặt. Những thông tin mà Tú vô tình biết được khiến cô rất tức giận vì kế hoạch giết Toàn ‘khỉ đốm’ đã lỡ dở.

Ở một diễn biến khác, Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu) – tay sai cũng là người tình thân cận bên cạnh “Ong chúa” sai hai tên đàn em đi trừ khử một người chưa rõ là ai.

Liệu, “Ong chúa” có tiếp tục giết Toán – em trai Toàn để tiếp tục bịt đầu mối?, diễn biến chi tiết tập 39 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 15/4, trên VTV1.

Hà Lan

 

‘Bão ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sát‘Bão ngầm’ tập 38, Sơn ‘bạch tuộc’ bị ám sátXem ngay