Trong Bão ngầm tập 42 lên sóng tối 20/4, Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng Hạ Lam (Cao Thái Hà) truy tìm một kẻ tên Trung - đàn em của Phí Hải Toán - người vừa bị giết để điều tra vụ việc. Vừa thấy mặt Hải Triều, Trung vội tẩu thoát.

Ở một diễn biến khác, sau khi nhẫn tâm đầu độc người tình, "Ong chúa" (Kim Phượng) tiếp tục dọa nạt Lan 'thỏ' (Nguyễn Thị Loan) việc cô gái này quá tham vọng trước ông trùm.

"Tôi phát hiện và đưa cô về đây làm việc cho sếp nhưng cô đã nhanh chóng quên đi gốc rễ, quên ai đã tạo dựng cho mình. Tôi thấy cô quá tham vọng. Người ta nói, đàn bà mà đam mê quyền lực còn ghê sợ hơn cả đàn ông, nhất là loại tiến thân bằng vốn tự có như cô", "Ong chúa" nói với Lan 'thỏ'.

Cũng trong tập này, khi đang bế tắc vì không có tiền làm nhà, Đại úy Lâm (Công Dũng) được cấp trên là Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) hứa cho một mảnh đất xây nhà ở.

"Mày đã giúp anh rất nhiều việc. Anh sẽ bảo với chị tặng cho chú miếng đất làm nhà mà ở. Tiền nong không phải lo, anh cho. Đất của anh chị bạt ngàn không phải nghĩ ngợi. Ở cơ quan, anh quý nhất chú, không lo cho chú thì lo cho ai", Thượng tá Tuất nói.

Liệu công an có tìm ra đàn em của Toán để truy tìm sự thật đằng sau vụ giết người này?, diễn biến chi tiết tập 42 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 20/4, trên VTV1.

Hà Lan

‘Bão ngầm’ tập 41, ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?‘Bão ngầm’ tập 41, ‘Ong chúa’ thủ tiêu người tình khi đang ân ái?Xem ngay