Trong Bão ngầm tập 43 lên sóng tối 21/4, từ những manh mối từ điện thoại của Phí Hải Toán (Quang Hòa) để lại, công an bắt đầu lần tìm thêm nhiều thông tin. Về Sơn ‘bạch tuộc’, phía công an cũng nhận định, tên này chỉ là tay sai cho một kẻ khác đang ẩn nấp trong bóng tối.

“Ngoài việc liên lạc cho Dũng ‘ó’, thằng Sơn còn liên lạc cho một số điện thoại khác. Có thể chủ nhân số điện thoại này là người cử Sơn đi giết Toàn ‘khỉ đốm’. Lý do gì mà Sơn ‘bạch tuộc’ cử thằng Dũng ‘ó’ lên giết thằng Toàn?, chủ nhân thực sự của lô hàng ma túy kia là ai?”, công an đặt ra nhiều nghi vấn.

Nói về điều này, Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) cũng phán đoán: “Tôi e là thằng Sơn cũng chỉ là tay sai mà thôi. Còn một con cá mập đang nấp trong bóng tối, thông qua các nấc trung gian để điều hành các hoạt động này”.

Cũng trong tập này, Hải Triều (Hà Việt Dũng) bị những kẻ côn đồ lạ mặt theo dõi. Vì lo cho Hải Triều, đại tá Hà dặn dò cấp dưới phải đặc biệt cẩn thận.

“Cậu phải thay đổi quy luật sinh hoạt, nhất là giờ giấc đi lại. Hàng ngày tới cơ quan đừng theo một giờ giấc cố định”, Đại tá Hà dặn dò.

Hành động theo dõi của những kẻ lạ mặt được phía công an nắm trong tay từng đường đi nước bước, hỗ trợ Hải Triều để anh không gặp nguy hiểm gì.

Liệu, những kẻ lạ mặt theo dõi Hải Triều là do ai cử tới?, diễn biến chi tiết tập 43 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 21/4, trên VTV1.

Hà Lan

‘Bão ngầm’ tập 42, công an truy tìm đàn em của Phí Hải Toán‘Bão ngầm’ tập 42, công an truy tìm đàn em của Phí Hải ToánXem ngay