Trong Bão ngầm tập 46 lên sóng tối 26/4, một số kẻ lạ mặt đã tung tin đồn Hải Triều (Hà Việt Dũng) nghiện ma túy nặng làm ảnh hưởng uy tín của anh.

“Nó làm ở đội hình sự, phòng chống ma túy. Nó đến gặp thằng Đen điều tra vụ gì đó, lên cơn vật trích luôn tại chỗ. Nó là thằng Triều công an tỉnh”, một kẻ lạ mặt tung tin.

Biết tin này, Phó giám đốc công an Mai Đức Nhẫn (Hoàng Thanh Du) báo cáo với Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng).

“May quá anh ạ. Hôm trước anh có ý tưởng đề bạt cậu Triều bên PC04. May mà các đồng chí bên khu vực báo lại, cậu Triều hóa ra lại nghiện ma túy nặng. Cũng may, chúng ta chưa bổ nhiệm không thì cực dở”, thượng tá Nhẫn trình bày.

Thông tin này khiến giám đốc Hoạch vô cùng bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) cùng đàn em ăn mừng khi biết Hải Triều bị hạ uy tín trước đồng nghiệp, cơ quan.

“Sợ nhất là tin đồn vì đối thủ không biết đâu mà đỡ. Một người nói thì không tin, 10 người nói bán tín bán nghi, 100 người nói đó là sự thật”, đàn em của thượng tá Tuất nói.

Đáp lại, thượng tá Tuất vui vẻ ra mặt nói: “Đòn này của ông bạn đưa ra không hiểu chúng nó đỡ kiểu gì đây”.

Cũng trong tập này, Hải Triều tỏ vẻ không vui khi thấy bạn gái Hạ Lam gần gũi với bác sĩ Hùng (Lê Hải) khi làm nhiệm vụ.

Liệu, Hải Triều có chứng minh được bản thân không nghiện ma túy?, diễn biến chi tiết tập 46 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 26/4, trên VTV1.

Hà Lan

‘Bão ngầm’ tập 45, thiếu úy Hạ Lam tiếp cận em trai ông trùm‘Bão ngầm’ tập 45, thiếu úy Hạ Lam tiếp cận em trai ông trùmXem ngay