Trong Bão ngầm tập 47 lên sóng tối 27/4, sau khi tiếp cận thành công bác sĩ Hùng (Lê Hải), thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) được vị bác sĩ này mời đi ăn tối. Trên đường về nhà, Hạ Lam bị một nhóm đầu gấu trêu ghẹo. Bác sĩ Hùng thấy vậy đã ra tay đánh nhau với nhóm người lạ mặt kia. Để cứu bác sĩ Hùng, Hạ Lam buộc phải lộ diện giỏi võ, đánh lại nhóm côn đồ kia và đưa bác sĩ Hùng đi bệnh viện.

Trong viện, anh trai bác sĩ Hùng là Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) vội chạy tới bệnh viện, chạm mặt với Hạ Lam. "Nó có làm sao không? Bây giờ nó có tỉnh không?", Quách Đại Đức hỏi dồn dập.

Hạ Lam lập tức kể lại sự việc: "Anh ấy bị đánh vào đầu vào tay, em sợ bị gãy tay. Lúc đầu tỉnh táo nhưng giờ hôn mê đang được cấp cứu ở trong. Có người vào can nên em mới kéo anh Hùng ra được".

Ở một diễn biến khác, trên đường từ bệnh viện về, Hạ Lam gọi điện báo cáo sự việc với cấp trên.

"Trước khi đi cấp cứu, anh ta đưa điện thoại cho em bảo em gọi cho một người tên là Đức. Ông ấy cũng vào viện rồi, nhìn rất quen nhưng em không nhớ là đã gặp ở đâu", Hạ Lam nói.

Sau khi nghe báo cáo, Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) phân tích tình hình với đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) và Hải Triều: "Thằng Tuất nhà anh đang đầu tư hùn hạp cùng với tay Đức ở Hưng Hòa. Vợ nó đi đâu cũng khoe tay Đức là anh nuôi của nó. Mọi khi thầy trò anh nảy số nhanh lắm à, sao hôm nay lại như vậy. Nếu đúng như vậy thì sẽ có điều khủng khiếp xảy ra".

Liệu, từ bác sĩ Hùng, công an có nghi ngờ về Quách Đại Đức - một doanh nhân có tiếng?, diễn biến chi tiết tập 47 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 27/4, trên VTV1.

Hà Lan

‘Bão ngầm’ tập 46, Hải Triều bị đối thủ tung tin đồn nghiện ma túy‘Bão ngầm’ tập 46, Hải Triều bị đối thủ tung tin đồn nghiện ma túyXem ngay