U23 Thái Lan đến Việt Nam tranh tài SEA Games 2021 với Ben Davis là một trong những gương mặt được chú ý nhất.

Ben Davis trưởng thành ở đội trẻ Fulham, từng khoác áo U19 Singapore trước khi đưa ra lựa chọn thi đấu cho Thái Lan.

Ben Davis muốn chinh phục HCV

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020, Thái Lan từng có ý định triệu tập Ben Davis nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà anh không thể tham dự.

Giờ đây, HLV Mano Polking quyết định trao cơ hội cho Ben Davis khi đến với Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

"Trước đây, mọi thứ với tôi thật không may", Ben Davis trò chuyện với báo chí Thái Lan trong lúc chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia ở bảng B SEA Games 31 (19h ngày 7/5, sân Thiên Trường).

"Lần đầu tiên tham dự giải U23 châu Á 2020, tôi không có nhiều thời gian tập luyện cùng đội và gặp phải chấn thương.

Đến kỳ AFF Cup vừa qua ở Singapore, tôi không thể tham dự vì một số lý do.

Lần này, tôi hy vọng có cơ hội để thiện năng lực và con người mình. Mục tiêu của tôi là giúp đỡ đội bóng, làm hết sức có thể".

Ben Davis muốn cùng U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31. Sự thể hiện tại kỳ đại hội này có thể quyết định đến cơ hội khoác áo Thái Lan dự vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng sau.

"Bầu không khí trong đội lúc này rất tích cực", Ben Davis - người rời Fulham để chuyển sang Oxford United ở giải League One - thể hiện sự lạc quan.

"Mặc dù đội mới chỉ có vài ngày để tập luyện cùng nhau, nhưng hãy tin rằng chúng tôi có thể tiếp nhận những bài tập để phát triển trong trận đấu.

Chúng tôi cần sự cổ vũ của người hâm mộ và chiến đấu cùng nhau để đạt mục tiêu".

TT

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.