Sau ngày ra quân giành 4 HCV, điền kinh tiếp tục là tâm điểm ở ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 31. Đội tuyển điền kinh Việt Nam kỳ vọng giành HCV ở những nội dung như 400m nam-nữ, nhảy xa, nhảy cao, 3.000m vượt chướng ngại vật...

Trong các nội dung này, Nguyễn Thị Oanh rất quyết tâm bảo vệ tấm HCV 3.000m vượt chướng ngại vật, qua đó hoàn tất cú hat-trick HCV tại SEA Games 31.

Một môn khác rất được chờ đợi là bơi tiếp tục thi tranh tài tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Sau khi bất ngờ giành được 3 HCV trong ngày thi đấu đầu tiên, các kình ngư Việt Nam đang rất hào hứng và quyết tâm nâng cao thành tích huy chương trên đường đua xanh.

Ngoài bơi lội và điền kinh, các môn thể thao như đấu kiếm, thể hình, JuJitsu và đặc biệt là khiêu vũ thể thao với 6 nội dung chung kết, hoàn toàn có thể mang về "cơn mưa" HCV cho đoàn TTVN.

Với môn bóng đá rất được quan tâm, U23 Việt Nam có trận cuối vòng bảng gặp Timor Leste. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần một kết quả hòa là giành vé vào bán kết.

Môn wushu (nội dung biểu diễn) khởi tranh từ ngày 13/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội
Môn võ này luôn sở hữu nhiều gương mặt xinh đẹp. Đại diện của Việt Nam Đặng Tiểu Bình giành HCĐ ở nội dung kiếm thuật. Cô là một trong những nữ võ sĩ rất được chú ý ở SEA Games 31 bởi vẻ đẹp của mình
Phong cách thi đấu, trang phục, thần thái... tạo nên nét rất riêng của các nữ võ sĩ wushu
Các nữ võ sĩ cũng trang điểm rất cầu kỳ
Những động tác khó của môn wushu được các nữ võ sĩ thực hiện thuần thục
Các bóng hồng wushu luôn là tâm điểm ở các kỳ SEA Games
Nhà vô địch thế giới Dương Thúy Vi vô cùng trẻ trung
Dương Thuý Vi là võ sĩ mang về tấm HCV thứ 2 cho wushu Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 31
VĐV sinh năm 1993 có màn trình diễn xuất sắc
Nét đẹp của nữ võ sĩ chủ nhà Việt Nam
Thúy Vi và Tiểu Bình
Cả hai có một ngày thi đấu thành công
Vẻ đẹp của các bóng hồng wushu.

S.N