Đỗ Lê Hồng Nhung vừa cho ra mắt ca khúc Lại đây em hát anh nghe kết hợp cùng nhạc sĩ Duy Khiêm. Cô tâm đắc ca khúc này, không chỉ vì ý nghĩa trong lời hát, mà còn bởi tinh thần tích cực được Duy Khiêm gửi gắm.

Chia sẻ về bài hát, Duy Khiêm cho biết: “Bài này tôi viết từ lâu, khi mới yêu một cô gái. Nhưng sau đó, bài hát chưa ra thì cô ấy đã đi lấy chồng. Nên tôi cất trong kho nhạc một thời gian dài”.

Anh cho biết, vô tình nghe được giọng hát của Hồng Nhung, nên bị thu hút. Duy Khiêm quyết tâm tìm thông tin liên hệ để ngỏ lời phối hợp cùng nữ ca sĩ trẻ thể hiện bài hát này. 

Hồng Nhung cho biết đây là dự án đáng nhớ trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ hy vọng lần kết hợp này với Duy Khiêm sẽ là làn gió mới cô mang thị trường âm nhạc Việt Nam.

Hồng Nhung và Duy Khiêm.

Đỗ Lê Hồng Nhung sinh năm 2003, thi Giọng hát Việt nhí năm 2014. Năm 2017, nữ ca sĩ tiếp tục góp mặt ở sân chơi Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 và giành giải nhì. Ngoài âm nhạc, cô còn có khả năng diễn xuất. 9 tuổi Hồng Nhung đã đóng MV của nhiều ca sĩ như Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên.... Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện với vai phụ trong phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng năm 2017.

Duy Khiêm là nhạc sĩ trong tổ đội G5R, sinh năm 1994. Anh sáng tác được nhiều thể loại nhạc. Một số sáng tác của anh gây ấn tượng với khán giả như: Ví dầu đưa dâu, Tình phủ, Ngân lang...