Kim Thư vừa tham gia đêm tiệc do CEO Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - tổ chức. Diện đầm trắng thanh lịch và duyên dáng, Kim Thư gây chú ý khi thể hiện ca khúc Tình ca (Quốc Bảo rất sôi động, được nhiều khán giả dự tiệc tán thưởng.

Năm 2011, Kim Thư từng bắt cặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, về nhì chung cuộc sau đội của Trấn Thành. Tuy vậy, sau này rất ít khán giả được lắng nghe giọng hát của nữ diễn viên đình đám một thời.

untitled 2a.jpg
Bảo Thy, Lý Thùy Chang và Giáng My

Kim Thư sinh năm 1978, là con gái ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Cô có giọng hát tốt nhưng không nối nghiệp mẹ mà bén duyên với điện ảnh. Năm 2005, Kim Thư nổi lên với vai Hoài Thư của trong phim Lục Vân Tiên, sau đó gắn với nhiều bộ phim đình đám như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu, Cô Ba Sài Gòn... 

Vợ diễn viên viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang - sinh năm 1989. Cô là bạn thân của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như Trương Ngọc Ánh, Bảo Thy, Giáng My... Cô hướng đến hình mẫu thành đạt, vừa điều hành doanh nghiệp làm đẹp, vừa dành thời gian chăm sóc chồng con khoa học. Cô và diễn viên Chi Bảo đă đăng ký kết hôn, có một con trai nhưng chưa làm đám cưới. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ở Côn Đảo. 

Minh Huy