Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông đoàn phim Hai Muối đính chính thông tin cha ruột nghệ sĩ Quyền Linh qua đời.

Ông vẫn còn sống, nhưng do sơ suất trong biên tập, video minh họa đã hiển thị dòng chữ "người cha quá cố của nghệ sĩ Quyền Linh".

Ngay khi nhận được phản hồi, ê-kíp đã nhanh chóng chỉnh sửa, cải chính và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Quyền Linh.

Tại chương trình giao lưu tối 25/8, ngoài các tiết mục hát, múa và ảo thuật, các nghệ sĩ Hữu Quốc, Vũ Thành Vinh, Ngọc Sơn và Quyền Linh lần lượt chia sẻ về cha. 

Quyền Linh lần đầu tiết lộ cha mẹ chia tay từ nhỏ. Anh theo mẹ về miền Tây, thường đau lòng khi thấy bạn bè được cha đưa đón, tự hỏi tại sao mình không có.

z5767792211059_310057c3d3df2f4c27d844e7c2dc1e9f.jpg
Video chứa thông tin bị nhầm. Ảnh: Chụp màn hình

Khi lên TPHCM học, Quyền Linh tìm gặp lại cha nhưng lúc này ông đã có gia đình mới hạnh phúc. Sợ sự xuất hiện của mình khiến cha khó xử nên anh hạn chế gặp gỡ, nén nỗi đau nhiều năm.

Quyền Linh chạnh lòng nhưng chưa từng giận hờn, trách móc vì hiểu hoàn cảnh của cha. Những lúc ông đau bệnh, anh luôn có mặt chăm sóc, ở bên. 

“Dù cuộc sống có xô đẩy, chia rẽ tình phụ tử nhưng trong lòng tôi, cha vẫn luôn là thần tượng. Ngay lúc này, tôi muốn nói: Con vẫn thương cha như chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra”, anh nói.

Do quá xúc động, Quyền Linh đứng xem video, hình ảnh hồi lâu nhưng không nhận ra thông tin bị nhầm trong dòng chữ "người cha quá cố", chỉ khen đoàn phim tìm được nhiều ảnh quý, khó kiếm.