Những vụ tai nạn siêu xe ngày càng xảy ra nhiều trên thế giới, trong đó, nguyên nhân đa số của các vụ việc này bắt nguồn từ không làm chủ được tốc độ và dẫn đến nhiều vụ tai nạn kinh hoàng cho cả chủ nhân và chiếc siêu xe.

Mới đây nhất, một chiếc Ferrari F430 đã tặng "nụ hôn trời giáng" cho siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam khiến cả hai xe bị hư hỏng đáng kể. Trong đó, nhiều nguồn tin tại hiện trường cho hay, nguyên nhân của vụ tai nạn bắt nguồn từ người cầm lái chiếc Ferrari màu đỏ.

Có vẻ như người điều khiến chiếc Ferrari F430 đã không làm chủ được tốc độ của xe và nhanh chóng rơi vào tình trạng mất lái, rất nhanh sau đó, siêu xe màu đỏ đâm vào đầu siêu xe Lamborghini Gallardo màu cam đang đỗ.

Rất may mắn không ai xảy ra thương vong trong vụ tai nạn này, tuy nhiên, cú tông bất ngờ của chiếc Ferrari F430 khiến 2 người đàn ông đứng gần Lamborghini một phen hoảng sợ. Dự đoán thiệt hại và chi phí sửa chữa cho cả hai chiếc siêu xe là khá lớn.

Đoạn video quay lại vụ tại nạn cho thấy chiếc Ferrari F430 sau màn tặng "nụ hôn trời giáng" cho Lamborghini Gallardo màu cam với phần đầu xe gần như nát bét. Những mảnh vụn của dàn áo 2 chiếc siêu xe trong vụ tai nạn văng tung tóe khắp mặt đường.

Theo TTVN