Thiết kế của mẫu máy bay này hoàn toàn mới mẻ khi nó có cánh máy bay rất rộng, tuy nhiên lại không có đuôi và vũ khí trang bị bên ngoài, nhằm giữ được khả năng tàng hình trước radar đối phương.
Northrop Grumman được cho là sẽ cạnh tranh với liên minh Lockheed Martin và Boeing khi Lầu Năm Góc chính thức mở thầu dự án chế tạo tiêm kích thế hệ 6.
Hiện các nhà sản xuất vẫn chưa thể thống nhất về các tiêu chí cần đạt được để được coi là tiêm kích thế hệ 6, tuy nhiên, những công nghệ chủ chốt được xác định là động cơ với chu kỳ làm việc thay đổi, công nghệ tàng hình hoàn toàn với bất kỳ hệ thống radar nào, trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy bay không người lái.
Do là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của Mỹ, Super Bowl thu hút một khối lượng người xem và các quảng cáo trong sự kiện này là điều được mong đợi do các công ty thương mại thường chuẩn bị riêng những đoạ quảng cáo đặc biệt. 30 giây quảng cáo tại Super Bowl của năm nay có giá 5 triệu USD.
Northrop Grumman được cho là nhà thầu quân sự đầu tiên quảng cáo tại Super Bowl và năm nay nó đã thu hút được khoảng 111,9 triệu lượt xem. Ngoài quảng cáo về tiêm kích thế hệ 6, hãng này cũng tập trung vào loại máy bay ném bom tầm xa (L-RSB) mới thắng thầu vào tháng 10-2015.
Theo ANTĐ