Highlights U23 Thái Lan 1-2 U23 Malaysia:

"Đáng ra chúng tôi đã có một điểm ở trận đấu này. Bàn thua đến ở phút bù giờ khá đáng tiếc. Chúng tôi đã bị bất lợi từ hiệp 1 nhưng vẫn duy trì cự ly đội hình tốt nên vẫn xứng đáng có điểm. Chúng tôi còn 3 trận đấu và sẽ cố gắng làm tốt ở tất cả các trận còn lại", HLV Mana Polking tiếc nuối khi U23 Thái Lan trắng tay trong trận ra quân SEA Games 31.

Thuyền trưởng U23 Thái Lan nói tiếp về tấm thẻ đỏ, đồng thời thừa nhận U23 Malaysia chơi tốt hơn: "Tình huống dẫn đến thẻ đỏ làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Tuy nhiên, bóng đá là vậy và chúng ta phải chấp nhận điều đó. U23 Malaysia ở trận này chơi quyết tâm hơn, kiểm soát bóng tốt và ý chí của họ tốt hơn chúng tôi".

U23 Thái Lan trắng tay trận ra quân SEA Games

Trong khi đó, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia nói: "Còn quá sớm để nói đến tấm vé dự bán kết. Cầu thủ của tôi cần tập trung cho từng trận để tiếp tục có kết quả tốt và tiến sâu tại SEA Games 31".

Chiến lược gia người Australia đặc biệt khen ngợi sân Thiên Trường có nhiều CĐV tới cổ vũ: "Các cầu thủ được thi đấu dưới điều kiện sân bãi và khán giả tuyệt vời. Đây cũng là trận đấu cũng tuyệt vời không kém của chúng tôi với 3 điểm có được. Đặc biệt, các cầu thủ được thay vào sân trong hiệp 2 đều thi đấu tốt và đóng góp quan trọng vào chiến thắng hôm nay". 

Đại Nam

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.