hd 6366.jpg
Vào ngày đầu năm mới 2024, chương trình 'Hoa xuân ca' 2023 được vinh danh là “Chương trình sáng tạo của năm” trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023. Tiếp nối thành công đó, 'Hoa xuân ca 2024' trở lại với một diện mạo mới với hy vọng mang lại cho khán giả trên các kênh sóng của VTV một đại nhạc hội âm nhạc nghệ thuật đẳng cấp, công phu, ấn tượng và giàu cảm xúc.
hd 0459.jpg
Được phát sóng vào khung giờ vàng tối 29 Tết Âm lịch, phủ hầu hết trên các kênh sóng của VTV, 'Hoa xuân ca 2024' lan toả những xúc cảm thiêng liêng, khơi gợi niềm nhớ thương trong mỗi người khi hướng về quê hương, về tình thân gia đình trong ngày Tết. 
hd 0232.jpg
Chương trình mang đậm màu sắc văn hoá Việt, kết hợp giữa tính dân tộc và những yếu tố đương đại, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, NSƯT Kim Tử Long, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, BinZ…
hd 3585.jpg
Sân khấu được thiết kế với các lối đi hướng về khu vực trung tâm như những ngả đường hội tụ về một điểm, màn hình LED lấy cảm hứng từ dáng dấp của những mái nhà, tạo nên không gian sum họp, đoàn tụ ấm áp của ngày Tết cổ truyền. 
hd 7012.jpg
Mỗi tiết mục trình diễn đều được dành riêng cho 'Hoa xuân ca 2024', từ bản phối âm nhạc tới cách dàn dựng công phu. Sân khấu của chương trình cũng là nơi đầu tiên nhiều nghệ sĩ lựa chọn trình làng những thử nghiệm mới mẻ và sự kết hợp độc đáo trong âm nhạc. 
hd 1216.jpg
Biên đạo Quang Đăng sẽ mang tới cho khán giả vũ điệu 'Cố hương' kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm.
hd 4199.jpg
NSƯT Kim Tử Long hoà giọng cùng Phương Mỹ Chi giữa không gian sông nước miền Nam, làm nên một bản song ca độc đáo giao thoa giữa hai thế hệ nghệ sĩ. 
hd 2776.jpg
Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ để chuẩn bị cho buổi ghi hình, anh bay vào TP.HCM với vali 14 bộ trang phục chỉ phục vụ cho 1 tiết mục duy nhất.
hd 0896.jpg
Hoàng Hải và Uyên Linh cùng xuất hiện trên sân khấu, thể hiện giọng hát nội lực.
hd 3499.jpg
Điểm nhấn về âm nhạc được chờ đợi là những màn kết hợp đầy mới mẻ, sáng tạo mà các nghệ sĩ dành riêng cho 'Hoa xuân ca 2024'. Lần đầu tiên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Phương Linh cùng thể hiện chùm ca khúc của nhạc sĩ An Thuyên và Nguyễn Trọng Tạo trên nền dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh.
hd 3978.jpg
Lân Nhã, Văn Mai Hương lại mang tới nhũng xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào của một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu với bản mash-up hai tình khúc nổi tiếng của Đỗ Bảo và Hứa Kim Tuyền. 
hd 2360.jpg
Đen Vâu cùng nhóm MTV lần đầu tiên biểu diễn live 'Trốn tìm', một trong những ca khúc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh. 
hd 1360.jpg
Ca sĩ Thu Phương không thể kìm nén nước mắt khi hát về nỗi nhớ của những người con xa quê trong chương trình.
hd 0986.jpg
Năm nay, khán giả sẽ được theo chân các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh, Isaac trên hành trình trở về quê hương. Trút bỏ hào quang lấp lánh của các ngôi sao, họ về nhà trong ngày cuối năm với hình ảnh đời thường, gần gũi, tình cảm nguyên sơ, chân thành nhất cùng những tâm sự về kỷ niệm ấu thơ, sự gắn bó với gia đình - điểm tựa cho sự nghiệp thành công sau này.
hd 0384.jpg
Với sự đầu tư kỹ lưỡng, 'Hoa xuân ca 2024' là chương trình đầu tiên lên sóng vào tối 29 Tết Âm lịch với độ phủ rộng khắp, trên đồng loạt các kênh sóng VTV1, VTV3, VTV8, VTV9 và VTV Cần Thơ. 

Clip Phan Mạnh Quỳnh vui vẻ cùng Đen Vâu khi quay "Hoa xuân ca" 2024: