Trong tập 7 Sao nhập ngũ, các nghệ sĩ nhận thấy bản thân đã quen hơn với môi trường quân ngũ, Hoà Minzy xúc động bày tỏ nỗi nhớ con. Vì không được gặp bé Bo trong suốt khoảng thời gian tham gia Sao nhập ngũ, Hoà Minzy nghẹn ngào bật khóc vì nhớ bé Bo.

"Tộc trưởng" Độ Mixi cũng xúc động nói: "Không nhắc thì không sao, nhắc tới tự dưng mình cũng nhớ con". Tuy nhiên, ngay sau đó, các nghệ sĩ lại nhanh chóng lấy lại trạng thái và tích cực tham gia giờ hoạt động văn nghệ buổi tối.

Trong sinh hoạt văn nghệ, các nghệ sĩ được học hát các ca khúc trong quân ngũ. Trong quá trình luyện tập, Duy Khánh chia sẻ khi đang cố hoà nhịp theo các đồng đội khác thì bên cạnh anh, Độ Mixi và Puka lại "đưa anh theo một chiến tuyến khác". Sau đó, đồng chí Chính trị viên đại đội đã mời Duy Khánh, Độ Mixi và Puka trình bày lại ca khúc vừa học được.

Duy Khánh, Độ Mixi và Puka kết hợp trình bày ca khúc vừa được học

Cuối ngày, Duy Khánh và Anh Tú nhận nhiệm vụ gác đêm đối với tiểu đội nam, Puka và Minh Tú nhận nhiệm vụ gác đêm đối với tiểu đội nữ. Duy Khánh và Anh Tú trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã để đối tượng khả nghi đột nhập vào doanh trại chạy mất, phải viết bản tường trình báo cáo rõ sự việc sau đó.

Puka và Minh Tú nhanh chóng thổi còi báo động khi phát hiện kẻ tình nghi đột nhập trộm thuốc tại khu trồng thuốc, phối hợp với các đồng chí khác, thành công bắt được kẻ tình nghi.

Minh Tú và Duy Khánh nhạy bén khi phát hiện ra kẻ tình nghi

Thu Vũ