{keywords}
Hòa Minzy và Minh Hải hẹn hò từ năm 2017. Bạn trai nữ ca sĩ sinh năm 1988, hơn cô 7 tuổi, là giám đốc của một công ty sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp khá lớn ở Long An.
{keywords}
Trước khi đến với Minh Hải, Hòa Minzy từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu thiếu gia này, nữ ca sĩ được yêu chiều như công chúa.
{keywords}
Khi mới công khai hẹn hò, Minh Hải và Hòa Minzy không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ, dành cho nhau những hành động ngọt ngào trên mạng xã hội. Bạn trai cũng không tiếc tiền tặng nữ ca sĩ nhiều món quà đắt đỏ, đưa cô đi du lịch sang chảnh ở nhiều nước trên thế giới.
{keywords}
Đến năm 2019, cặp đôi vướng tin đồn đã dọn về sống chung nhà và bí mật kết hôn. Tuy nhiên, dù Hòa Minzy đã công khai sống chung nhà nhưng chưa xác nhận thông tin kết hôn. Cặp đôi thoải mái xưng hô "vợ - chồng" trên mạng xã hội.
{keywords}
Đầu năm 2020, mạng xã hội rầm rộ thông tin Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ thông báo tạm dừng ca hát để làm những việc ý nghĩa hơn. Cộng đồng mạng liên tục soi những dấu hiệu cho thấy Hòa Minzy đã có con với thiếu gia Minh Hải nhưng cô nhất quyết không lên tiếng.
{keywords}
Và bất ngờ vào ngày Valentine năm 2021, Hòa Minzy cùng Minh Hải đã chính thức công khai hình ảnh con trai đầu lòng - bé Bo. 
{keywords}
Sau khi xác nhận đã có một gia đình 3 người, Hòa Minzy và Minh Hải thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống gia đình trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ còn lập riêng cho con trai một tài khoản Instagram, Facebook, kênh YouTube để cập nhật hành trình khôn lớn của bé Bo.
{keywords}
Không ít người ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của Hòa Minzy bởi "vợ chồng" cô lúc nào cũng ngọt ngào, lại có thêm một cậu con trai kháu khỉnh, thông minh và đáng yêu.
{keywords}
Tuy nhiên, ngày 19/2, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân việc cô và bạn trai đã chia tay trong sự văn minh. Cả sẽ vẫn cùng nhau chăm sóc cho bé Bo. 

Ngân An

Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó

Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó

"Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau", Hoà Minzy xác nhận trên trang cá nhân.