Tối 28/12, Hoàng Yến Chibi phát hành MV "Đào đâu ra người như anh" của Khắc Hưng. Đây cũng là sản phẩm tiếp theo Hoàng Yến Chibi và Khắc Hưng hợp tác sau "Ừ em xin lỗi" cuối tháng 10. 

Khác với hình ảnh con ma "xinh đẹp" trong MV trước, Hoàng Yến trở về hình ảnh nữ sinh. MV còn có sự xuất hiện của những gương mặt vô cùng quen thuộc trong nhóm Ngây Ngô gồm Long Chun, Fox Phạm, Kiều My và Kún Péo (Chiêu Mon). Hội ngộ vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm MV "Ngây Ngô" ra mắt, các thành viên khiến người hâm mộ phấn khích.

MV mở đầu bằng phân cảnh Chibi ngỏ lời mời một cậu bạn đi chơi, nhưng không ngờ bị từ chối vì bận học. Trong lúc bực bội, Hoàng Yến Chibi trúng tấm vé gặp thần tượng trong một tờ báo nhưng vô tình bị gió cuốn đi. Tấm vé "bay mãi không dừng" kéo theo sự tham gia của cậu bạn, khiến cuộc tìm kiếm của Chibi và nhóm bạn thêm khó khăn và kết thúc bằng lời mời đi chơi đến Hoàng Yến Chibi.

MV "Đào đâu ra người như anh" hoàn toàn lấy bối cảnh ở trường học với những món quà ăn vặt, các trò đùa… gợi nhớ thời học trò. Isaac vào vai nam thần tượng xuất hiện trên tấm vé khiến cả hội bạn mất công mất sức đi tìm dù không góp mặt trong MV.

Lựa chọn một lần nữa trở về hình ảnh học trò đầy quen thuộc, Hoàng Yến cho hay: "Tôi muốn tạo thêm một kỷ niệm đẹp cho các thành viên từng tham gia MV Ngây Ngô - sản phẩm giúp tôi được khán giả yêu mến nhiều hơn. Tuy nhiên, dù cùng là một chủ đề học đường như giờ đây tôi đã có sự thay đổi rõ rệt trong âm nhạc. Ca khúc của mình đã đi theo hướng sôi động, bắt tai có tiết tấu nhanh thay vì những bản ballad nhẹ nhàng như trước".

Nhạc sĩ Khắc Hưng cho hay: "Sau "Ừ em xin lỗi" và "Đào đâu ra người như anh", mọi người có thể thấy rằng qua 2 sản phẩm, phong cách của Yến đã khác xưa. Nhưng những gì mà Yến thể hiện trong thời gian tới vẫn còn nhiều điều mới mẻ hơn nữa, mọi người cùng chờ đón Yến ở năm 2023”.

Ngoài sáng tác, Khắc Hưng đóng vai bác bảo vệ, khá vất vả trước những trò nghịch ngợm của các cô cậu học trò trong MV. Hoàng Yến xúc động vì Khắc Hưng nhận lời diễn xuất và rất nhập tâm khi đóng MV.

Nói về việc liên tục tung ra sản phẩm mới, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Đây là kế hoạch mà tôi và ê-kíp đã vạch ra từ trước nên cứ vậy mà làm thôi. Đã vắng bóng trong làng nhạc 3 năm nên tôi muốn sự trở lại của mình sẽ tạo được dấu ấn và được mọi người ủng hộ thật nhiều. Nói không áp lực là nói dối, nhưng nhờ tình thương của các khán giả, sự động viên của bạn bè đồng nghiệp đã giúp tôi có động lực hơn. Chắc chắn trong năm 2023 tôi sẽ còn nhiều món quà hơn nữa gửi tặng đến mọi người".

Thắm Nguyễn