Năm 2022 đánh dấu cột mốc 12 năm hoạt động nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi. Nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh với phong cách trưởng thành, quyến rũ và thời thượng. 
Chiếc áo croptop kết hợp với quần jeans trẻ trung giúp Hoàng Yến Chibi khoe khéo vòng eo con kiến. Từ bối cảnh, trang phục, mái tóc, phụ kiện đến biểu cảm đều tạo nên một tổng thể bắt mắt cho những bức ảnh. Nữ ca sĩ dần chứng tỏ phong cách thời trang cá tính, cuốn hút của mình. 
Bước ra khỏi hình ảnh ngây thơ, trong sáng, Hoàng Yến Chibi ngày càng gợi cảm, phong cách thời trang nhiều biến động. Chia sẻ về việc quyết định làm mới bản thân, nữ ca sĩ cho hay ở độ tuổi 27 cô đã trưởng thành, chín chắn trong suy nghĩ. Vì vậy cô muốn thay đổi cả phong cách bên ngoài cho phù hợp.
Dù trang phục đơn giản, cô nàng vẫn biến hoá đa dạng nhờ cách kết hợp khéo léo. Giữ nét năng động vốn có, Hoàng Yến Chibi phối đồ cá tính với áo hai dây và chân váy jeans năng động đi kèm các phụ kiện trẻ trung, màu sắc nổi bật.
Hoàng Yến Chibi tiết lộ hình ảnh trong âm nhạc thời gian tới cũng sẽ có nhiều thay đổi. Cô không ngừng thay đổi, làm mới bản thân để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Nữ ca sĩ hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
Hoàng Yến Chibi đi hát khi mới 5 tuổi, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại địa phương và nhà trường. Năm 2014, Hoàng Yến Chibi giành được giải Á quân chương trình Học viện Ngôi Sao. Tháng 8 năm 2016, Hoàng Yến đã cho ra mắt MV "Close to me". Nữ ca sĩ từng tham gia các bộ phim Tháng năm rực rỡ, Kế hoạch đổi chồng, Cô gái đến từ hôm qua... Cô xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí.

Diệu Thu