Quay lại 18 năm trước, thời điểm đang nổi danh như cồn với loạt phim Cướp biển vùng Caribbean, Johnny Depp đã tình cờ phát hiện và tìm cách mua lại bằng được một hòn đảo rộng 14.000 mét vuông, nằm trong khu bảo tồn Exuma Land and Sea Park của Bahamas với giá 3.6 triệu USD.

Dù chỉ cách thủ đô Nassau của Bahamas khoảng 95 km và là một trong những hòn đảo tư nhân có vị trí tuyệt nhất Caribbean nhưng ban đầu Little Halls Pond Cay khi mới được Depp mua về vô cùng hoang sơ. 

Theo Vanity Fair, tài tử Hollywood sau đó đã không tiếc tiền, chi thêm hàng chục triệu USD để tu sửa, xây dựng thêm những dãy biệt thự ở đây theo sở thích riêng.

Thậm chí, để thuận tiện cho việc di chuyển đến 'thiên đường' bí mật, ngay sau đó, Depp đã sắm một du thuyền trị giá 8 triệu USD, đặt tên là Vajoliroja. Nhiều nguồn tin tiết lộ, mỗi tháng, chi phi duy trì, bảo dưỡng du thuyền này cũng lên tới 300.000-400.000 USD chưa kể tới trên đảo còn có nhân viên an ninh, lao công trông giữ và chăm sóc cảnh quan.

Hòn đảo tuyệt đẹp này có những bãi biển cát trắng nguyên sơ, một đầm phá được bao quanh bởi những cây cọ, đặc biệt là chỗ ở sử dụng năng lượng Mặt Trời.

Các bãi biển ở đây cũng được Depp đặt theo tên của nhiều người quan trọng với tài tử như Lily-Rose, con gái Jack, người yêu cũ Vanessa Paradis, diễn viên tiền bối Marlon Brando và nhà báo Hunter S. Thompson.

Bãi biển cuối cùng trong quần đảo được Johnny đặt theo tên của Heath Ledger - ngôi sao tài năng qua đời vì sốc ma túy. Tài tử sinh năm 1963 nói làm điều này để tưởng nhớ sao phim Brokeback Mountain.

Kể từ đây, Johnny Depp được mệnh danh là 'Chúa đảo' ngoài đời thật. Nói về Little Halls Pond Cay, Depp cho rằng 'chưa từng thấy nơi nào trong lành và đẹp đẽ tới vậy. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy nhịp tim mình đập chậm đi khoảng 20 nhịp và cảm giác tự do tới tức thì'.

Little Halls Pond Cay là nơi thường được 'Cướp biển vùng Caribbean' lựa chọn để thư giãn, đọc sách, chơi guitar và vẽ tranh. Ngoài ra, lặn biển ngắm san hô và cá cũng là hoạt động ưa thích của Depp mỗi khi tới hòn đảo này.

Năm 2015, Little Halls Pond Cay cũng chính là địa điểm tổ chức đám cưới của Depp và người vợ cũ tai tiếng Amber Heard. Thời gian gần đây, hòn đảo này một lần nữa được nhắc đến trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng của anh với Heard. Người quản lý của hòn đảo - Tara Roberts - đã làm chứng rằng cô nhìn thấy Heard "đang cố gắng lôi kéo Depp trở lại nhà một cách ác độc".

Xét trên nhiều phương diện, hòn đảo trị giá 3.6 triệu USD (giá từ năm 2004, nay được các chuyên gia dự đoán tăng lên khoảng 5.35 triệu USD) mang đủ mọi kỷ niệm, hạnh phúc, vui, buồn của ngôi sao nổi tiếng.