Chiều 30/3, cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch ASEAN+ và chuỗi chương trình nghệ thuật Xin chào SEA Games 31 chính thức được công bố tại TP.HCM. 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ là giám khảo cuộc thi "Người đẹp Du lịch Asean+"

Lý Nhã Kỳ bày tỏ niềm tự hào khi góp mặt tại cuộc thi với vai trò giám khảo. Từng là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011-2012, người đẹp nói cô hiểu rõ trách nhiệm của một người làm công tác quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

"SEA Games lần thứ 31 tổ chức ở Việt Nam chính là lễ hội mà chúng ta phải cần tận dụng tối đa triệt để quảng bá du lịch Việt Nam sau hai năm Covid-19. Tôi mong muốn tìm ra người đẹp có tố chất để làm đại sứ, quảng bá sự kiện, đất nước, con người Việt Nam đến thế giới, từ đó góp phần đẩy mạnh thêm hình ảnh quốc gia phát triển, bình yên, thân thiện trong lễ hội", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo nữ diễn viên, cuộc thi nhằm tìm kiếm những người đẹp quảng bá SEA Games, không phải là các cuộc thi hoa hậu chuyên nghiệp. Do đó, các tiêu chí sẽ không khắt khe, tạo cơ hội cho các cô gái trẻ tham gia thử sức. Người đoạt giải là thí sinh có tinh thần thể thao, hiểu biết về văn hóa, du lịch, mang đến được năng lượng tích cực, có khả năng truyền cảm hứng đến nhiều người. 

Cuộc thi ảnh Người đẹp du lịch Asean+ bắt đầu từ ngày 26/3 với thành phần các thí sinh dự thi không giới hạn trên toàn thế giới. Thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi bao gồm: thi ảnh (sơ khảo), thi video (bán kết) và tranh tài trực tiếp trong Đêm gala chung kết, dự kiến diễn ra tối 10/5 tại Hà Nội. Tân hoa khôi và 2 á khôi có cơ hội nhận giải thưởng gồm tiền mặt và chuyến du lịch Bali (Indonesia). Tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn và Jennifer Phạm và Miss Indonesia - Pricilia Carla Yules - thí sinh thi Miss World 2021 và đạt danh hiệu "Hoa hậu châu Á" cũng nằm trong hội đồng chấm thi. 

Bên cạnh cuộc thi tìm kiếm người đẹp, ban tổ chức cũng công bố chương trình Xin chào SEA Games 31. Đây là chương trình âm nhạc được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và ngôi sao thể thao hàng đầu Việt Nam. Chương trình diễn ra ở 3 miền Bắc, Trung, Nam với mục tiêu mang SEA Games 31 đến khắp mọi miền tổ quốc. Dự kiến sự kiện tổ chức ở sân khấu ngoài trời với quy mô khoảng 5-10 nghìn khán giả.

Lý Nhã Kỳ trong talkshow 'Trà chiều cùng mợ chảnh'

Thúy Ngọc

Lý Nhã Kỳ kể về món nợ ân tình với Nguyên Vũ

Lý Nhã Kỳ kể về món nợ ân tình với Nguyên Vũ

Lý Nhã Kỳ nói cô biết ơn Nguyên Vũ vì luôn bên cạnh cô những giây phút khốn khó, tuyệt vọng trong nghề nghiệp và cuộc sống.