Minh HằngNgọc Trinh mặc áo dài xưa dịu dàng với mái tóc hoài cổ ngồi trên xe kéo chúc Tết khán giả. "Kính chúc quý vị khán giả ăn Tết đủ đầy, gia đình sum vầy, coi phim mỹ nữ, phúc lộc đầy nhà. Chị chị em em, luôn tươi như hoa, tiền bạc sung túc…”.

Minh Hằng, Ngọc Trinh cùng đóng chính trong phim điện ảnh 'Chị chị em em 2' ra rạp vào dịp Tết Quý Mão 2023.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết đã hợp tác với Minh Hằng và Ngọc Trinh trong nhiều dự án trước. Anh biết rõ tính cách, thế mạnh, sở trường của từng người. Do đó, từ khi lên ý tưởng về câu chuyện phim, anh đã quyết định sẽ mời Minh Hằng và Ngọc Trinh thủ vai nữ chính. 

Vũ Ngọc Đãng tiết lộ thêm, cả hai người đẹp đều đồng ý ngay mà không cần đọc kịch bản khi anh ngỏ lời mời. 
 "Tôi nể Minh Hằng vì đã tự quyết định cho cuộc đời mình chứ không còn phải phụ thuộc hay dè chừng điều gì. Còn Ngọc Trinh tôi quý vì tinh thần cầu thị, luôn sẵn sàng xông pha và thực hiện những điều mình mong muốn", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết.
 Nói về vai diễn của Minh Hằng, đạo diễn phim nhận xét: “Ngày xưa, Minh Hằng diễn bằng sự duyên dáng đáng yêu, không có nhiều kỹ thuật. Đến giờ thì cô ấy đã là diễn viên giỏi, muốn tới 'đô' nào là sẽ làm được, cảm xúc rất bùng nổ".
 "Ngọc Trinh cũng là một người bản năng, cô ấy diễn thật như ngoài đời, cho tới phim này Trinh đã có thể làm được nhiều yêu cầu khắt khe hơn của một diễn viên”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét.

Thắm Nguyễn