Họp báo phim Vô diện sát nhân tối 23/8 có sự xuất hiện của Nam Anh cùng dàn nghệ sĩ khách mời. Đáng chú ý trong buổi lễ diễn ra, khi đang check-in thảm đỏ, ban tổ chức đã có màn hù khách mời khiến cô giật mình và ngã sõng soài ra đất. Cô nàng nhanh chóng đứng dậy ngay sau đó nhưng vẫn không che được nét gượng gạo trên khuôn mặt.

Nam Anh ngã trên thảm đỏ vì bị hù.

Vô diện sát nhân là dự án đánh dấu sự trở lại sau gần hai năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận. Tham dự buổi công chiếu có sự góp mặt của một số khách mời như Sam, Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng… 

Xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi Hiếu Nguyễn và Phương Anh Đào đặc biệt thu hút sự chú ý. Phương Anh Đào diện chiếc váy sang trọng và gợi cảm, khoe nét xuân thì đầy cuốn hút. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn lại lịch lãm với trang phục vest. Trong phim, Hiếu Nguyễn và Phương Anh Đào đóng vai vợ chồng, vậy nên khi đi họp báo cùng nhau, cặp đôi liên tục tạo dáng thân mật khiến khách mời thích thú.

Ê-kíp phim Vô diện sát nhân chia sẻ với báo chí.

Trong Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào hóa thân thành cô bác sĩ xinh đẹp, tài năng Phương Anh và có cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc bên Thiên Minh (Hiếu Nguyễn). Nhưng sau một thời gian, Phương Anh phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ xung quanh mình, cô luôn có cảm giác bị kẻ lạ mặt truy đuổi và sát hại. Để bảo vệ tính mạng của mình, cô đã tìm cách chạy trốn khắp nơi.

Bên cạnh đó, Phương Anh Đào chia sẻ nỗi ám của bộ phim đã theo cô từ trong phim ra đến đời thực. Quay xong Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào đã bị sụt cân dophải quay quá nhiều cảnh hành động. Dẫu vậy, Phương Anh Đào vẫn tin sự cố gắng mình bỏ ra sẽ sớm được khán giả đón nhận.

Phim chính thức khởi chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc từ 26/08/2022.

Kiều Trinh