Dù tập luyện chưa đến 1 tuần nhưng cả nhóm đã có màn trình diễn “chất như nước cất”, từng động tác được thể hiện nhuần nhuyễn và dứt khoát. Đặc biệt điệu nhảy di chuyển chân lướt nhẹ nhàng khi cho tay vào túi quần (hay còn gọi là vũ điệu của những chú chim cánh cụt) nổi tiếng đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng được cover lại xịn sò không khác gì bản gốc của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BEAST.

Ngoài ra, mỗi clip dance cover của các thành viên câu lạc bộ nhảy Học viện Ngoại giao (69CREW) còn có sự đầu tư về trang phục. Lần này, cả nhóm “tông xuyệt tông” trong bộ suit đen thanh lịch phối với cà vạt cùng màu vừa cá tính, quyến rũ, vừa đúng tính chất của bài hát.

“Điều tạo nên nét riêng cho 69CREW có lẽ là đội hình toàn các bạn nữ áp đảo mặc dù năm nay chúng mình cũng đã chiêu mộ được một số bạn nam. Thế nhưng, các thành viên nữ của câu lạc bộ cũng có khả năng thực hiện những động tác đòi hỏi thể lực cao. Do vậy việc ít thành viên nam tưởng chừng như bất lợi, nhưng thực ra lại trở thành lợi thế của chúng mình” - Đỗ Phan Thu Hằng, Chủ nhiệm câu lạc bộ hiện tại chia sẻ.

Được thành lập năm 2015 và hiện tại có tới 72 thành viên, câu lạc bộ đã 6 năm liền đại diện Học viện Ngoại giao tham gia VUG (Giải thể thao sinh viên Việt Nam), Top 8 hạng mục Dance Battle - VUG khu vực miền Bắc, Giải Ba VUG 2017,... 

Không chỉ có những màn dance cover K-Pop, 69CREW còn thể hiện vũ đạo với nhiều phong cách khác nhau như nhảy hiện đại, Hip-Hop, freestyle,.... Lượng tương tác và lượt xem của câu lạc bộ trên các nền tảng mạng xã hội khá tốt, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng quốc tế.

Chia sẻ về cách cân bằng thời gian học tập và sinh hoạt câu lạc bộ, Nguyễn Tất Lâm - thành viên Ban Sự kiện cho biết: “Đây quả thực là một bài toán khó. Mình luôn cố gắng giữ mọi thứ ở mức ổn định nhất có thể và điều quan trọng là phải biết cách sắp xếp mức ưu tiên cho từng hoạt động”.

Lê Na