Nu tuyen thu eSports Thai Lan co ngoai hinh noi bat anh 1

Là một trong 7 thành viên đội tuyển Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến nữ của Thái Lan, tuyển thủ Elizent nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan của bộ môn này lẫn khán giả theo dõi SEA Games nhờ vẻ ngoài và mái tóc nhuộm xanh nổi bật.

Nu tuyen thu eSports Thai Lan co ngoai hinh noi bat anh 2

Elizent là nữ streamer được biết đến tại Thái Lan với biệt danh Eliza Reveck "Elizent". Cô đảm nhận vị trí xạ thủ đường đôi.

Nu tuyen thu eSports Thai Lan co ngoai hinh noi bat anh 3
Elizent kiểm tra, làm quen với thiết bị thi đấu được BTC trang bị trước giờ đấu mở màn của tuyển nữ Thái Lan. Cô được đánh giá có cả kỹ năng và kinh nghiệm khi từng góp mặt tại các giải đấu bán chuyên trong nước.
Nu tuyen thu eSports Thai Lan co ngoai hinh noi bat anh 4
Đại diện đội Thái Lan trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước đội nữ Lào, Elizent cho hay lần đầu thi đấu tại SEA Games, cô không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng. Cô gái 22 tuổi và đồng đội gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả theo dõi.
Nu tuyen thu eSports Thai Lan co ngoai hinh noi bat anh 11
Tuy nhiên, ở ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại nội dung đồng đội nữ, đội của Elizent mới giành được một chiến thắng trước tuyển Lào, chịu thua trước đội tuyển Philippines và Việt Nam. Với cá nhân Elizent, cô cho biết mình muốn chạm trán nhất với đội tuyển Singapore hoặc Philippines.

Theo Zing