Tú Dưa vừa ra mắt MV Tan lớp phấn hồng. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại, làm mới mình của anh sau thời gian im ắng trên thị trường âm nhạc. 

batch_ddMARS4739.jpg
Ca, nhạc sĩ Tú Dưa. 

Ca khúc thuộc dòng nhạc Dance, do nhạc sĩ trẻ Trung Ngon sáng tác. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất dự án cũng là những gương mặt trẻ trung, năng động. 

Trong dự án mới, Tú Dưa vượt qua nhiều giới hạn của bản thân. Không chỉ mạo hiểm thử sức dòng nhạc trẻ, cựu thành viên Quả Dưa Hấu còn tự tin thể hiện khả năng vũ đạo. 

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành quý ông lịch thiệp, có vẻ ngoài mạnh mẽ sau khi bị người yêu phản bội. Anh kết hợp cùng diễn viên Quỳnh Lương qua màn diễn xuất tình cảm và ăn ý.

01 sv.jpg
Tú Dưa và Quỳnh Hương.

“Debut” (ra mắt - PV) ở tuổi 45, Tú Dưa đính chính bản thân luôn trân trọng những giá trị trước đây. Anh cho biết chính nhờ việc trở thành thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu mới có một Mars Anh Tú ở hiện tại. 

“Quả Dưa Hấu vẫn luôn là một phần quan trọng, không thể quên được nơi đã từng xuất phát và đưa ta đến khán giả. 4 cá tính âm nhạc riêng biệt đã tạo được thành công nhất định và đóng góp cho làng nhạc Việt trong nhiều năm qua”, anh bày tỏ. 

Nhiều năm nhóm tan rã, Tú Dưa vẫn giữ tình bạn thân thiết với Tuấn Hưng và Bằng Kiều. Tú Dưa nhấn mạnh sự nhiệt huyết trong âm nhạc của 2 thành viên cũ đã giúp anh sục sôi ngọn lửa nghề sau nhiều năm im ắng. 

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu tiết lộ từng nhận được lời mời tham gia từ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai song vì lịch trình cá nhân nên đành phải lỡ hẹn. 

Từ khi đổi nghệ danh từ Tú Dưa sang Mars Anh Tú, cựu thành viên Quả Dưa Hấu chấp nhận đối mặt việc phải làm lại từ đầu như một tân binh mới trong vai trò ca sĩ ra mắt ở thị trường nhạc Việt. 

Tú Dưa quan niệm việc luôn làm mới bản thân, không ngại chấp nhận thử thách chính là trách nhiệm, bổn phận với khán giả. 

Nam nghệ sĩ cũng khéo léo lựa chọn hình ảnh phù hợp khi trở lại. Anh muốn định hình bản thân trong mắt công chúng như một quý ông lịch lãm. 

Tú Dưa xác định rõ màu sắc cá nhân khi theo đuổi âm nhạc. Anh khẳng định không vì theo trend nhạc trẻ mà đánh mất chính mình. Nghệ sĩ muốn sử dụng nét đặc trưng riêng để dung hòa với xu hướng thị trường, qua đó xây dựng hình ảnh một quý ông nam tính, khác biệt trong lòng khán giả. 

Trích MV "Tan lớp phấn hồng" của Mars Anh Tú 

Ảnh, clip: NVCC