Vào lúc 9h sáng, tuyển wushu Việt Nam có thể mang về HCV đầu tiên trong ngày khi tham dự 3 nội dung chung kết, trong đó đáng chú ý là bài thi kiếm thuật và thương thuật của nữ võ sĩ Dương Thúy Vi.

Đây là kỳ SEA Games cuối của Thúy Vi nên võ sĩ người Hà Nội rất quyết tâm giành HCV. Các đối thủ của Thúy Vi là Malaysia, Singapore...

Dương Thúy Vi đang là đương kim vô địch SEA Games

Cũng trong buổi sáng 13/5, rowing có 4 nội dung chung kết, dự kiến có thể mang về ít nhất 1 tấm HCV cho đoàn TTVN. Còn buổi chiều cùng ngày, rất nhiều niềm hy vọng HCV của chủ nhà Việt Nam tranh tài, trong đó đáng chú ý là 3 nội dung chung kết kurash, 3 nội dung chung kết thể hình, 2 nội dung chung kết thể dục dụng cụ.

Thể thao điện tử và đấu kiếm cũng đều có thể mang về HCV cho đoàn TTVN, trong đó Nguyễn Thành An là ĐKVĐ nội dung kiếm chém. Ở đấu trường khu vực, "hot boy" của đoàn TTVN không có đối thủ.

Đặc biệt ở môn kickboxing, đội tuyển kickboxing Việt Nam có tới 5 VĐV vào tranh HCV tại vòng chung kết, gồm võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thế Hưởng, Huỳnh Văn Tuấn, Nguyễn Quang Huy, Huỳnh Thị Kim Vàng.

5 võ sĩ vào chung kết kickboxing

Nếu thi đấu thành công, đội tuyển kickboxing Việt Nam có thể mang về "cơn mưa" HCV bởi đây đều là những nội dung thế mạnh của chủ nhà.

Ngoài ra, đoàn TTVN còn tranh trài ở các môn cờ vua, pencak silat, bóng chuyền, cầu mây, golf, quần vợt, bi sắt, bóng bàn. 

Ở môn bóng đá nam, vào lúc 19h, U23 Việt Nam có trận đấu có tính chất rất quan trọng tranh vé vào bán kết tại bảng A, gặp đối thủ U23 Myanmar.

Diệp Chi

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.