Phan Hiển và Thu Hương vừa giành 3 Huy chương vàng môn thi đấu khiêu vũ thể thao tại SEA Games 31. Chiều 19/5, cặp đôi đã có cuộc gặp báo giới Hà Nội và khoe bước nhảy điêu luyện trên nền nhạc lãng mạn của ca khúc Thinking Out Loud do Ed Sheeran thể hiện. Khánh Thi- bà xã của Phan Hiển khiêu vũ với bạn nhảy ngồi chăm chú theo dõi chồng khiêu vũ và ghi lại màn biểu diễn bằng điện thoại. 

Khánh Thi kể suốt nhiều tháng qua khi đồng hành cùng ông xã và Thu Hương cô càng thấu hiểu những quyết tâm đi kèm đau đớn vì chấn thương của cả hai khi tập luyện. ''Thi tìm huấn luyện viên quốc tế và cùng hai bạn sang Tây Ban Nha cả tuần trời để tập luyện. Thi thực sự như ô sin thực thụ để nhắc chồng và bạn nhảy ăn uống nghỉ ngơi.

Theo huấn luyện viên vô địch thế giới thì Thu Hương phải tăng cân, Phan Hiển phải giảm cân trong vòng 2 tháng nên Thi vô cùng sát sao việc ăn uống. Có lúc Thi còn bị Thu Hương 'cáu' vì ép cô ấy ăn nhiều quá.

Trong quá trình tập cả Hiển và Hương đều bị chấn thương ở cổ chân và đầu gối, bác sĩ nói để giảm đau thì có thể tiêm thuốc nhưng cả hai đều thống nhất chịu đựng để không phải phụ thuộc vào thuốc. Cả Hiển và Hương đều là những vận động viên chuyên nghiệp nên sẽ không muốn nói về những chấn thương nhưng Thi thực sự vừa thương vừa khâm phục chồng mình cùng bạn nhảy vì rất nghị lực'' - Khánh Thi nói 

Ngoài dành những lời cảm ơn cho bà xã vì sự hy sinh và đồng hành trong sự nghiệp thi đấu, Phan Hiển cũng khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố sắp làm đám cưới với Khánh Thi sau khi giành được 3 Huy Chương Vàng tại SEA Games 31. Anh cho biết: "Đây là dự án lớn nhất cuộc đời tôi sau khi tham gia vào giải đấu lớn nhất Đông Nam Á. Dự kiến đám cưới của chúng tôi sẽ được tổ chức vào cuối năm".

Ánh Ngọc