Trong tập 11 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay, 26/4,  Vân (Ngọc Huyền) đang lúc tận hưởng tình yêu mật ngọt với Bách (Quang Trọng) thì liên tiếp gặp chuyện xui xẻo. Một cô gái lạ mặt tìm đến tận quán của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nhưng không phải để ăn bún riêu mà để hất bát bún vào người Vân ngay trước mặt mẹ cô khiến ai cũng sốc vì không hiểu chuyện gì xảy ra.

Chưa hết, khi đang nói chuyện điện thoại với Phong (Doãn Quốc Đam), một thanh niên lạ mặt đã chạy tới giật điện thoại của Vân khiến cô chỉ kịp hô hoán đuổi theo trong sự ngỡ ngàng của Phong.

Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) đi trên đường thì tình cờ bắt gặp Thương (Thu Hà) tình tứ với một người đàn ông lạ mặt. Cô ngỡ ngàng khi phát hiện ra người đàn ông này chính là chồng của Liên - đồng nghiệp cùng cơ quan.

Cô gái làm nhục Vân có mối liên hệ gì với Bách? Chuyện cướp điện thoại của Vân cũng là do cô gái này đứng sau? Khánh sẽ làm gì khi biết chị chồng cặp kè với chồng của đồng nghiệp? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 11 lên sóng tối nay trên VTV3.

Quỳnh An