Thương ngày nắng về phần 2 mới lên sóng trở lại và chiếu tới tập 6. Dù làm lại kịch bản từ Hàn Quốc nhưng bộ phim vẫn tạo sức hút riêng với diễn biến kịch tính và diễn xuất cuốn hút của hầu hết dàn diễn viên. Trong phóng sự mới phát sóng, VTV Kết nối đã hé lộ loạt cảnh quay chưa lên sóng. 

Khi biết Trang chính là con gái mình, bà Nhung đã gặp gỡ để thuyết phục cô. Huyền Lizzie cho biết phần 2 sẽ bật mí lý do vì sao bà Kim Nhung lại bỏ lại Trang, tại sao khi gặp Trang ở công ty bà lại không nhận ra cô.  
Bà Nhung đã tìm đến gặp bà Nga xin nhận lại Trang nhưng mọi chuyện có vẻ không dễ dàng. 
Chương trình hé lộ cảnh bà Nga khóc lóc trong bệnh viện, báo hiệu biến cố lớn liên quan đến nhân vật này. "Có cảnh quay xong tôi không về nhà được nữa, đang đi đường phải rẽ vào chỗ nào đó bên đường ngồi uống cốc cafe cho tĩnh tại lại. "Tôi thương bà Nga vô cùng vì có những chọn lựa khiến bà đau đớn vô cùng", NSƯT Thanh Quý chia sẻ. 
Lan Phương tiết lộ ở phần này cặp Khánh - Đức sẽ "lên bờ xuống ruộng" và như lời Hồng Đăng thì "điều đó không tránh khỏi vì phải trải qua sóng gió mới thấy giá trị hạnh phúc". Nam diễn viên tiết lộ thêm chắc chắn biến cố xảy ra sẽ vô cùng nhiều.
Sự xuất hiện của chị gái Đăng cho thấy đây sẽ là tác nhân chính gây sóng gió cho gia đình Đăng- Khánh. 

Diễn viên Ngọc Huyền cho biết nếu như Vân ở phần 1 tưng tửng, vui tươi còn ở phần 2 vai diễn của cô có chiều sâu hơn, biết quan tâm đến mọi người và có tình cảm với người khác giới.

Người này ai cũng dự đoán được đó là Phong (Doãn Quốc Đam). Anh sẽ là chỗ dựa cho Vân trong thời khắc buồn bã nhất. 
Cặp Trang và Duy cuối cùng cũng đến với nhau. 

Theo biên kịch Thu Thủy, phần 2 đẩy cao trào kịch tính, mỗi nhân vật đều có chuyện để kể, đều có nỗi niềm riêng. Được biết phim dài khoảng 80 tập (cho cả 2 phần). Hiện các diễn viên vẫn đang trên phim trường và dự kiến đóng máy vào giữa tháng 6 tới.

Quỳnh An