Thùy Tiên chia sẻ “Đu đêm” là dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu, khán giả sẽ được nhìn thấy “một Thùy Tiên rất khác”, nhìn được cận cảnh về những khía cạnh, góc khuất của một Sài Gòn về đêm.

Trong series này, cô sẽ “sống trong cuộc đời của người khác” để khám phá nét văn hóa về cuộc sống, ẩm thực và âm nhạc. Tại đây, người đẹp có cơ hội khám phá thêm những câu chuyện, khía cạnh cuộc sống và từ đó truyền tải thông điệp về ý chí, động lực sống.

Điều thú vị ở series này là “Khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên không phải là hoa hậu”. Bởi tại đây, cô chia sẻ từ chính những trải nghiệm thật của mình. Từ những lần cô thoát hình tượng của hoa hậu để sống với cuộc đời của người khác khi hóa thành drag queen (nghệ sĩ giả nữ), tài xế xe ôm, người bán hàng rong,… để trải nghiệm công việc của họ tại thành phố không ngủ. 

Không chỉ vậy, khán giả còn bất ngờ khi cô hóa thân thành người bán hàng rong với đồ bộ giản dị hay lái xe ôm ngay giữa đêm. Ở mỗi tập phát sóng, cô sẽ trải qua cuộc sống của nhiều người khác nhau. Tất cả những câu chuyện thú vị chưa từng thấy này sẽ được hé lộ trong series thực tế “Đu đêm”. 

Thùy Tiên trải nghiệm với các công việc như bán hàng rong, chạy xe ôm..

"Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn nên tôi cảm nhận đây là nơi vô cùng gần gũi với mình. Và khi được hỏi: “Sài Gòn trong tôi là như thế nào?”, chắc chắn sẽ có nhiều người giống tôi, có chút hời hợt khi nói về nơi này.

Bản thân tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối, có nhiều người giống tôi nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. Đu đêm có thể cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một Sài Gòn về đêm. Qua chương trình này, tôi không còn cái nhìn hời hợt nào cho Sài Gòn như trước đây nữa” – Thùy Tiên chia sẻ. 

“Đu đêm” - dự án mới của Thùy Tiên sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 28/12 trên kênh YouTube của cô. Dự kiến series có 6 tập và tập đặc biệt sẽ được phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2023. 

Thắm Nguyễn