Màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ Văn Mai Hương mở đầu sự kiện đã giúp không khí triển lãm càng thêm sôi động, khiến hơn 40.000 lượt khách hàng và nhà phân phối ấn tượng và mãn nhãn. Sự chỉn chu, đẳng cấp, và quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay của sự kiện đã tái hiện trọn vẹn từng hành trình trong chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam.

Diễn ra trong 2 ngày 4 - 5/11/2022, sự kiện lớn nhất trong năm của Amway được thiết kế độc đáo với nhiều khu vực, chủ đề ý nghĩa và phong cách khác nhau như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ, mua sắm trực tiếp, tham gia buổi chia sẻ chuyên sâu đến từ các chuyên gia về dinh dưỡng sức khỏe và sắc đẹp. 

Tọa lạc giữa trung tâm của Expo 2022, khu vực Dome là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối, và nhân viên Amway.

Một lần nữa khách hàng và nhà phân phối có thời gian nhìn lại những nỗ lực của Amway trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam. Tất cả được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của các cơ quan, tổ chức và người tiêu dùng. Điều này thúc đẩy Amway Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo, vượt qua khó khăn trở ngại để thành công và phát triển bền vững.

Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực triển lãm đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam. Hành trình giúp thấu hiểu về triết lý kinh doanh của tập đoàn cũng như Amway Việt Nam. Một bức tranh sinh động từ quá khứ về hiện tại đến tương lai được tái hiện một cách trực quan, độc đáo, tạo nhiều cảm hứng cho người tham dự. 

Cũng tại khu vực này, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối, mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích đa dạng, hiện đại; hướng đến thương mại mạng xã hội, nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Cùng với đó, Amway cũng dành ra không gian trang trọng để tri ân, minh chứng sự thành công của những nhà phân phối đã đồng hành cùng Amway trong thời gian vừa qua và giới thiệu đến khách hàng và nhà phân phối mới cơ hội kinh doanh, những chương trình huấn luyện cùng những đầu tư về công nghệ mới.  

Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (Theo khảo sát năm 2021 từ Euromonitor Anh Quốc ), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng, tập trung lượng lớn khách tham quan. Tại đây, khách tham quan được tìm hiểu sâu hơn về nhãn hiệu thông qua hành trình lịch sử và câu chuyện quy trình sản xuất và canh tác trên cánh đồng hữu cơ Nutrilite - nơi các sản phẩm được ra đời dựa trên tinh hoa của khoa học và tinh túy của thiên nhiên.

Khu vực trưng bày các bộ sản phẩm giải pháp để đáp ứng nhu cầu từ sức khỏe tổng quát đến sức khỏe chức năng “Nutrilite Core 9” cũng là nơi thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà phân phối. Khách tham quan thực sự hứng thú với thông tin về chương trình khách hàng thân thiết; thông tin về những sản phẩm mới Nutrilite tại thị trường Việt Nam theo tiêu chí luôn mong muốn mang đến sức khỏe chủ động cho người tiêu dùng Việt Nam.

Anh Tùng Lâm đến từ Hà Nội, một nhà phân phối gắn bó với Amway 10 năm cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong cuộc sống hàng ngày. Xu hướng tập trung hơn vào việc cải thiện sức khỏe và thể chất tăng đáng kể. Mọi người đã dần chuyển từ tâm lý bị động sang chủ động hơn trong việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và bảo vệ sức khỏe trong việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Chính vì vậy, các sản phẩm của Amway là một trong những lựa chọn hàng đầu vì chất lượng và tính hiệu quả”.

Đặc biệt, một trong những hoạt động chính của triển lãm chính là Lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng & Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia. Chương trình nhằm trang bị cho nhà phân phối Amway các kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp cho các anh chị học viên gia tăng năng lực tư vấn hiệu quả cho đa dạng các đối tượng trong cộng đồng cùng với các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite theo các mục tiêu sức khỏe khác nhau. 

Sôi động và náo nhiệt phải nói đến khu vực BodyKey. Đây là khu phức hợp độc đáo với những hoạt động nổi bật như: cân đo chỉ số cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng, trải nghiệm đạp xe tăng cường sức khỏe, tư vấn sức khỏe và quản lý cân nặng cùng dàn cố vấn BodyKey có chuyên môn cao với bộ sản phẩm giải pháp quản lý cân nặng BodyKey theo các giai đoạn 15 ngày, 30 ngày và 60 ngày phù hợp với nhu cầu khác nhau cho từng đối tượng khách hàng.

BodyKey là giải pháp quản lý cân nặng toàn diện và cá nhân hóa giúp người tiêu dùng quản lý cân nặng xây dựng thói quen lành mạnh, hiệu quả và để duy trì vóc dáng và sức khỏe lâu dài. Theo Amway Việt Nam, nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Phương Vy, và Trung Quân Idol cùng hàng ngàn người đã quản lý cân nặng thành công cùng BodyKey.

Đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm đa dạng và mang lại nhiều sắc màu, Artistry trở thành điểm đến “bừng sáng” những nét đẹp riêng, cá tính và “chất”. Không chỉ trưng bày đa dạng, đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm Artistry để phái đẹp tha hồ lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng, khi đến đây chị em còn có những “đặc quyền” như soi da, tư vấn cách thức chăm sóc da cùng các chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu, chụp ảnh và dùng thử sản phẩm, làm đẹp kết hợp ứng dụng Artistry Virtural Beauty.

Đặc biệt, Artistry cho ra mắt sản phẩm mới dành cho Gen Z - Artistry Skin Studio - dòng sản phẩm đem lại giải pháp chăm sóc da và làm đẹp dành riêng cho giới trẻ, đồng thời mở rộng đáp ứng thêm nhu cầu chăm sóc da mụn, góp phần hoàn thiện danh mục sản phẩm của nhãn hàng với dàn khách mời Top 3 Miss World Vietnam 2022 Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn có cơ hội tham dự Tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn từ Bác sỹ Đặng Minh Điềm, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành da liễu và khách mời đặc biệt, diễn viên Jun Vũ.

“Đây là sự kiện mà tôi mong đợi nhất trong hai năm qua. Năm nay tôi rất ấn tượng vì chương trình ngày càng quy mô và hoành tráng hơn. Còn vui hơn khi công ty có thêm nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng và phù hợp với mọi đối tượng”, anh Hưng một khách hàng của Amway chia sẻ.

Với những khách hàng chưa có cơ hội trải nghiệm chiếc máy lọc không khí Atmosphere Mini™ ra mắt tháng 10/2022 thì đây chính là dịp không thể bỏ lỡ. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.99% bụi mịn, vi khuẩn, vi rút có kích thước siêu nhỏ đến 0.0024µm  (micromet), máy lọc không khí Atmosphere Mini™ đã khẳng định vị thế chuyên gia trong lĩnh vực xử lý chất lượng không khí trong gia đình, đồng thời là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian, để bạn sẵn sàng “Bật khí trong lành, sống khỏe chủ động”. 

Những khu vực khác như Home care, Personal care, Digicook, Phyto Cafe... hay khu vực mua hàng trực tiếp cũng không kém phần sôi nổi và thu hút lượng lớn khách tham quan mua sắm. Tất cả đều được thiết kế với không gian hiện đại và bắt mắt, tạo cảm hứng cho khách tham quan.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "15 năm - một chặng đường với nhiều đổi thay, chông gai và thử thách, Amway Việt Nam vẫn tiếp tục phấn đấu, sẵn sàng vươn ra biển lớn để khẳng định vị thế so với các nước trong khu vực. Sự thành công của Amway Việt Nam tạo được niềm tin và sự tin tưởng vào những kế hoạch mà ban lãnh đạo Amway toàn cầu triển khai hỗ trợ trong tương lai. Đây sẽ là những đòn bẩy để Amway phát triển lớn mạnh hơn nữa, đẩy mạnh hoạt động của công ty nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng kinh doanh nhờ vào môi trường kinh doanh ổn định và hấp dẫn của thị trường Việt Nam".

Doãn Phong