Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại nhà thi đấu Đại Yên, Quảng Ninh giúp các tuyển thủ nữ bóng chuyền Việt Nam thi đấu quyết tâm hơn. Tuy nhiên, các cô gái Thái Lan liên tục có những pha đánh bóng dứt khoát, ghi điểm khá cách biệt, khiến đội chủ nhà phải thường xuyên hội ý, thay người, điều chỉnh lại cách chơi.

Đã có thời điểm, khoảng cách chỉ là 2 điểm nhưng kết thúc sét 1, chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về các cô gái Thái Lan với điểm số khá cách biệt 25-20.

Bước vào sét 2, các cô gái chủ nhà Việt Nam đã lấy lại bình tĩnh, ghi những điểm số quan trọng với những pha xử lý khéo léo, bỏ nhỏ, dẫn điểm trước Thái Lan. Đặc biệt với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên khán đài, các cô gái Việt Nam chơi thăng hoa hơn và liên tục ghi điểm.

Tuy nhiên trước đối thủ quá mạnh với những cô gái đã chinh chiến ở những giải đấu quốc tế, các cô gái Việt Nam chấp nhận thua với tỷ số 25-14 ở set 2 và set thứ 3 thua với với khoảng cách 11 điểm.

Chiến thắng chung cuộc 3-0, HCV đã thuộc về các cô gái đến từ xứ xở chùa vàng, một kết quả không bất ngờ. Các cô gái Thái Lan tiếp tục thống trị ngôi vương ở môn bóng chuyền nữ tại đấu trường khu vực. Các cô gái Việt Nam bảo vệ thành công vị trí thứ 2, giành HCB.

Q.C

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.