Trải dài qua các cánh rừng của vườn quốc gia Glacier, Banff hay Yoho, chuyến tàu du lịch Rocky Mountaineer khởi hành từ Calgary đến Vancouver sẽ đưa du khách lạc vào những tuyệt tác của thiên nhiên Bắc Mỹ với núi non hùng vĩ cùng những thị trấn đẹp như tranh.

Công ty khai thác tuyến đường sắt Rocky Mountaineer triển khai đến bốn tuyến đường khác nhau, trong đó có ba tuyến ở Canada và một tuyến ở Mỹ.

Trong đó, hành trình được đánh giá là đem lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất cho du khách chính là hành trình cổ điển hướng Tây Nam đi qua những cảnh quan ngoạn mục của British Columbia và vùng lân cận Alberta.

{keywords}

Để du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên Canada một cách trọn vẹn nhất, Rocky Mountaineer chỉ hoạt động vào ban ngày. Đó là lý do vì sao, trên đoàn tàu này không được trang bị hệ thống giường ngủ.

Hành khách sẽ xuống tàu và nghỉ đêm tại những khách sạn hạng sang trên hành trình của mình. Tất cả những chuyến tàu này đều không tiếp nhận thêm hành khách mới tại các điểm dừng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, du khách còn có rất nhiều những lựa chọn khác kéo dài từ 3 đến 12 đêm tùy theo nhu cầu và sở thích. Các dịch vụ trên Rocky Mountaineer được chia theo hai cấp độ SilverLeaf và GoldLeaf.

{keywords}

 

Với gói GoldLeaf, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng đẳng cấp của thế giới như các bữa ăn do những đầu bếp hàng đầu chuẩn bị hay ngắm toàn cảnh thiên nhiên qua mái vòm kính vô cực với tầm nhìn bao quát 360 độ. Đây cũng là khu vực hai tầng với không gian ăn uống hoàn toàn tách biệt.

{keywords}

Kể từ khi được đưa vào hoạt động, tuyến đường sắt du lịch Rocky Mountaineer đã thu về vô số các giải thưởng danh tiếng như 'Đoàn tàu du lịch hàng đầu thế giới' trong các năm 2005, 2006 và 2007 và được tạp chí National Geographic công nhận là một 'hành trình của thế giới'.

Đỗ An (Tổng hợp)