Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản chính thức trở thành nhà tài trợ Kim cương thứ năm của đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam từ 12-23/5/2022. Lễ ký kết tài trợ được tổ chức sáng 25/1/2022 tại Tổng cục Thể dục Thể thao.

Đây sẽ là kỳ SEA Games thứ ba liên tiếp mà Ajinomoto tài trợ, sau đại hội năm 2017 ở Malaysia và 2019 ở Philippines. Nhà tài trợ này cũng là đối tác chính thức của Olympic và Paralympic Tokyo 2020. 

{keywords}
Lễ ký kết diễn ra tại Hà Nội sáng 25/1

Đến tham dự lễ ký kết tài trợ, ông Hoàng Đạo Cương - Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức - Thứ trưởng Bộ , TT&DL phát biểu: “Tôi tin tưởng rằng nhà tài trợ sẽ phát huy cao nhất khả năng, nguồn lực, kinh nghiệm của mình để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra, cũng như những cam kết với BTC, góp phần vào thành công chung của Đại hội".

Với việc có thêm mạnh thường quân, BTC SEA Games 31 tin tưởng đại hội Thể thao Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam sẽ thành công.

SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12 - 23/5/2022. Đại hội có sự tham dự của khoảng 10.000 , HLV, trọng tài… đến từ 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. SEA Games 31 có 40 môn thi với 526 nội dung tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận.

Diệp Chi

Xem trực tiếp Australia vs Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Australia vs Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Australia vs Việt Nam, thuộc lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam đấu Australia: Niềm tin sẽ có điểm, vì sao?

Tuyển Việt Nam đấu Australia: Niềm tin sẽ có điểm, vì sao?

Tuyển Việt Nam sẽ trở lại với tư thế đội chiếu dưới khi đấu Australia, để đây là cơ sở cho niềm tin có điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam dồn toàn lực thắng Myanmar

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam dồn toàn lực thắng Myanmar

HLV Mai Đức Chung khẳng định tuyển Việt Nam dốc sức chơi trận quyết định với Myanmar để nuôi hy vọng đi tiếp.