Real Madrid vs Barcelona: Benzema ngồi ngoài

Trực tiếp Real Madrid vs Barcelona: Benzema ngồi ngoài

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barcelona - Vòng 29 giải vô địch Tây Ban Nha La Liga, sân Bernabeu, 3h ngày 21/3 (giờ Việt Nam).

{keywords}

 

Không một trận bóng đá nào trên thế giới đặc biệt như Siêu kinh điển. Real Madrid và Barcelona, ở thời điểm hiện tại, là hai câu lạc bộ bóng đá có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, bất chấp những khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

"El Clasico" là trận đấu cấp CLB có lượng người xem trực tiếp cao nhất thế giới. 650 triệu người xem cuộc chiến giữa Real Madrid và Barca, thông qua 83 kênh truyền hình quốc tế. 500 nhà báo được cấp thẻ hoạt động trong trận đấu thứ 249.

Ở Bernabeu, những hình ảnh đẹp nhất được cung cấp cho người hâm mộ trên thế giới thông qua chất lượng 4K-HDR, với hệ thống 34 camera. Trong đó, có 10 camera chuyển động chậm, 4 camera tốc độ cao, cùng 6 camera siêu chậm (Super Slow Motion). Hệ thống cũng gồm 2 camera điện ảnh cho những pha bóng hành động đẹp hơn, 1 trực thăng, 1 máy bay không người lái.

Barca đấu Real Madrid: Cuộc cách mạng của Xavi

Barca đấu Real Madrid: Cuộc cách mạng của Xavi

Xavi đối mặt với rất nhiều hoài nghi khi thay Ronald Koeman dẫn Barca, và trước El Clasico gặp Real Madrid, ông để lại nhiều dấu ấn tích cực.